Bãi biển xinh đẹp Koijigahama, tỉnh Aichi

Trải dài khoảng 1km dọc theo bờ biển Thái Bình Dương từ Ngọn hải đăng Cape Irago đến Cổng Mặt trời mọc bằng đá Hii-no-Sekimon, Koijigahama (恋路ヶ浜), tỉnh Aichi, là một bãi biển trắng uốn nhẹ theo những con sóng xô vào cát.

Mang một vẻ đẹp lộng lẫy và tiếng biển reo êm đềm, bãi biển đã được chọn là một trong “100 bãi biển hàng đầu của Nhật Bản” và được xếp trong “100 Cảnh quan âm thanh hàng đầu của Nhật Bản”. Đặc biệt, bãi biển này cũng đã được nhà thơ Shimazaki Fujimura dùng làm bối cảnh để sáng tác nên tác phẩm nổi tiếng “Quả cọ”.

[Có thể bạn chưa biết] 10 loại kem kinh điển trong mùa hè Nhật Bản

Koijigahama có nghĩa đen là “Bãi biển của Con đường tình yêu”, xuất phát từ một truyền thuyết về một người đàn ông quý tộc đem lòng yêu một thiếu nữ nông dân. Đây là một hành động bị cấm và điều này đã khiến anh ta bị trục xuất. Sau khi lang thang trên đất liền trong tuyệt vọng, anh đã gục chết ở bãi biển Koijigahama.

Vào buổi tối, khi bãi biển được tô màu hồng nhạt bởi ánh hoàng hôn, cảnh quan trở nên thật tuyệt vời. Cùng với Ngọn hải đăng Cape Irago, bãi biển và các khu vực xung quanh đã được chứng nhận là “Thánh địa tình nhân” (Koibito-no-Seichi). Tại đây, các cặp tình nhân sẽ rung Chuông Lời hứa Tình yêu Vĩnh cửu (Eien no Ai wo Chikau Kane) và sau đó Khóa móc điều ước trên hàng rào để biểu trưng cho lời thề hứa chung thủy của mình.

Hè này chúc bạn có được những trải nghiệm thật đẹp trên bãi biển Koijigahama này nhé!

Khám phá Bảo tàng Khoa học thành phố Nagoya, tỉnh Aichi

3 bãi biển đẹp lý tưởng cho mùa hè ở tỉnh Wakayama

 

Bãi biển Koijigahama

Địa chỉ: Koijigaura-2805 Iragocho, Tahara, Aichi 441-3624

Di chuyển: từ ga Mikawa-Tahara (tuyến Toyotetsu Atsumi) đi xe bus Toyotetsu (tuyến chính Irago), xuống tại Kojigahama rồi đi bộ 5 phút

Website: https://www.taharakankou.gr.jp/spot/000006.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る