3 bãi biển đẹp lý tưởng cho mùa hè ở tỉnh Wakayama

Với hơn 600km đường bờ biển, Wakayama là vùng đất sở hữu nhiều bãi cát trắng tuyệt đẹp và nhiều vùng nước phù hợp cho việc lặn biển và ngắm cá voi, nằm rải rác từ Bắc xuống Nam. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua 3 bãi biển tuyệt vời phù hợp cho mùa hè ở địa phương này nhé!

10 hồ nước lớn nhất Nhật Bản không thể bỏ qua

 

#1. Bãi biển Shirarahama (白良浜)

Đây là bãi biển lớn nhất trong khu vực vịnh Kanayama và nằm trong làng nghỉ mát Shirarahama. Đây là bãi biển “chị em” với bãi biển Wakiki ở Hawaii, kéo dài khoảng 620m dọc theo vùng nước nông của vịnh với những bãi cát thạch anh tuyệt đẹp chứa 90% acid silicic trắng tinh khiết được nhập khẩu từ Úc, và đã được công nhận là 1 trong “100 lựa chọn bãi tắm tuyệt vời của Nhật Bản”.

Tàu điện gấu trúc có một không hai ở Wakayama

Vào mùa hè, bãi biển rợp bóng những chiếc dù che đầy màu sắc rực rỡ và cả những chiếc ô làm bằng lá cọ, giúp mang đến một bầu không khí nhiệt đới nóng bỏng. Đặc biệt, Shirarahama là bãi biển có mùa bơi bắt đầu sớm nhất ở Nhật Bản khiến nó trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, mùa hè cũng là thời điểm pháo hoa đêm được chiếu sáng rực rỡ với các sự kiện pháo hoa lớn nhất khu vực.

 

Bãi biển Shirarahama

Địa chỉ: 864, Shirahama, Nishimuro District, Wakayama 649-2211

Di chuyển: Từ ga Shirahama (tuyến Kinokuni) đón xe buýt khoảng 10 phút

Vượt thác Nagatoro, Saitama – lựa chọn lý tưởng cho người yêu trải nghiệm

 

#2. Bãi biển Kataonami (片男波海水浴場)

Kataonami là 1 trong những bãi biển nhân tạo dài nhất trong khu vực, trải dài khoảng 1.200m. Bãi biển được Bộ Môi trường Nhật Bản bình chọn là 1 trong “100 bãi tắm tốt nhất” vào năm 2006.

Ngoài bãi cát trắng, biển xanh, bầu trời trong xanh và mặt trời tỏa chiếu còn có một công viên với thiết bị sân chơi và một bãi cỏ mở, vườn Nhật Bản…

Bãi biển Kataonami

Địa chỉ: Wakanoura, Wakayama

Di chuyển: Từ ga Wakayama hoặc ga Nankai Wakayamashi đón xe buýt đến trạm Furobashi, sau đó đi bộ 10 phút.

Thời gian hoạt động: 8:00~17:00 từ 1/7~31/8

Website: http://www.wakayamakanko.com/lg_tw/leisure/swimming.html

 

#3. Bãi biển Nachi (那智海水浴場)

Còn được gọi là “Bãi biển xanh Nachi”, là bãi biển cát rộng lớn dài khoảng 800m, tự hào có làn nước trong vắt tuyệt đẹp và vị trí thuận tiện đối diện với ga JR Nachi nên thường nhộn nhịp với nhiều du khách tham quan mỗi năm.

Từ bãi biển rộng lớn này, du khách có thể nhìn thấy đường chân trời tuyệt đẹp và những hòn đảo của đảo Kumano. Đặc biệt, nơi đây đã được chọn là 1 trong “100 khu vực tắm xuất sắc”. Ngoài ra, có 1 suối nước nóng Nishiki gần đó, nơi khách tham quan có thể tận hưởng suối nước nóng.

 

Bãi biển Nachi

Địa chỉ: Hamanomiya, Nachikatsura-cho, Higashimuro-gun, Wakayama 649-5314

Thời gian hoạt động: 9:00~16:30 (phòng thay đồ sẽ đóng cửa lúc 17:00)

Di chuyển: 3 phút đi bộ từ ga JR Nachi (tuyến JR Kinokuni)

Website: https://www.nachikan.jp/midokoro/beach/

Chúc bạn có một mùa hè đáng nhớ tại Nhật Bản!

Shin-Okubo – Phố ẩm thực dành cho người trẻ thích đồ Hàn Quốc

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る