Ngất ngây trước 3 cảnh đẹp thơ mộng của Nikko

Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo, Nikko còn là một điểm du lịch ấn tượng với các cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và đầy thơ mộng. Hãy cùng LocoBee khám phá 3 trong số rất nhiều những điểm đến lý thú của vùng đất này trong bài viết này nhé.

Chuyến đi Nikko – khám phá văn hoá cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ

 

Hồ Yunoko (湯ノ湖)

Hồ Yunoko là một phần của Okunikko Shitsugen, một địa điểm đã được đăng ký theo Công ước Ramsar. Hồ được hình thành do núi Mitsudake phun trào, có chu vi khoảng 3km và được các dãy núi ôm trọn từ 3 phía, tạo nên một bức tranh trầm mặc và bí ẩn. Xung quanh hồ là các khu rừng lá kim, lá rộng và rừng nguyên sinh. Vào mùa thu, du khách có thể ngắm nhìn những chiếc lá đầy màu sắc tuyệt đẹp, phản chiếu trên mặt nước hồ yên ả.

Trên bờ hồ có một con đường đi bộ mà khách tham quan có thể đi vòng quanh trong khoảng một giờ. Hồ cũng là một địa điểm nổi tiếng với hoạt động câu cá, thu hút rất đông du khách trong thời gian mở cửa từ tháng 5 đến tháng 9.

Địa chỉ: Yumoto, Nikko, Tochigi 321-1662

Di chuyển: 11 phút đi bộ từ trạm xe buýt Yumoto Onsen

Website: http://www.shinkyo.net/english/shinkyo.shtml

 

Hẻm núi Setoaikyo (瀬戸合峡)

Hẻm núi Setoaikyo ở Tây Bắc Tochigi, trên thượng nguồn sông Kinugawa, là một hẻm núi dài 2km với những bức tường cao khoảng 100m được tạo ra do sự xói mòn của đá trầm tích. Sự tương phản giữa bề mặt đá của hẻm núi và những cây thông cùng màu sắc của những tán cây lá rộng vào mùa thu, đã giúp nơi đây được chọn là một trong 100 danh lam thắng cảnh ở Tochigi.

Bắc qua thung lũng là cây cầu treo cao 106m. Từ đây, du khách cũng có thể thưởng ngoạn phong cảnh đẹp như tranh vẽ của hẻm núi. Nằm gần cây cầu còn có Chuông thiên thần, nơi được cho là mang lại hạnh phúc cho những ai đặt chân đến thăm chốn này.

Địa chỉ: Kawamata, Nikko, Tochigi 321-2717

Di chuyển: 30 phút đi bộ từ trạm xe buýt Kawamata-heikeduka thuộc các tuyến xe buýt tới Meotobuchi

Website: http://www.kawamata-ichiryukaku.jp/category/1948420.html

 

Cầu Shinkyo (神橋)

Shinkyo từng được gọi là Yamasugeno-jabashi, có nghĩa là cầu rắn cói, hoặc Mihashi, có nghĩa là cây cầu đáng kính. Cây cầu này thuộc về đền Futarasan và được công nhận là tài sản văn hóa quan trọng. Ngoài ra, Shinkyo đã được công nhận là Di sản Thế giới vào tháng 12 năm 1999.

Shinkyo dài 28m, rộng 7.4m và nằm ở độ cao 10.6m so với mặt sông. Mười trụ chính được xây dựng trên lan can cầu và trên mỗi trụ có trang trí. Mặt đối diện của dầm cầu được sơn màu đen, trong khi toàn bộ các bộ phận khác được sơn màu đỏ son

Shinkyo được xây dựng lại vào năm 1636 và có diện mạo như ngày nay, nhưng chỉ được dành cho các vị tướng và sứ giả từ triều đình. Đến năm 1973, cầu được mở cửa cho công chúng và được tái thiết vào năm 1997.

Shinkyo là cây cầu lâu đời nhất ở Nhật Bản theo kiểu cầu rút được xây dựng qua hẻm núi. Ngoài ra, Shinkyo được biết đến là một trong ba cây cầu đẹp nhất, bên cạnh cầu Kintaikyo ở tỉnh Yamaguchi và cầu Saruhashi ở tỉnh Yamanashi.

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

Địa chỉ: Japan, 〒321-1401 上鉢石町, Nikko, Tochigi

Di chuyển: 20 phút đi bộ từ ga JR Nikko hoặc ga JR Tobu Nikko

Website: http://www.shinkyo.net

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る