Đường bờ biển Jogasaki, một kiệt tác địa chất của bán đảo Izu

Ito là một thị trấn nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng ở bờ biển phía Đông của bán đảo Izu. Nơi đây cũng nổi bật với một số cảnh quanh thiên nhiên ấn tượng, trong đó có đường bờ biển Jogasaki (城ヶ崎海岸) xinh đẹp.

Đường bờ biển Jogasaki được hình thành bởi dòng dung nham chảy ra từ núi Omuro khi nó phun trào cách đây khoảng 4000 năm, rồi đổ ra đại dương và bị xói mòn bởi sóng biển để tạo thành các vách đá có chiều cao 10m. Đường bờ biển này có dạng răng cưa, kéo dài 9km từ Futo đến Yawatano, phía Nam thị trấn Ito.

Trên đường bờ biển có khoảng 80 mũi đất và 20 dải đá ngầm. Đặc biệt, cây cầu treo Kadowaki dài 48m và cao 23m là một Danh lam thắng cảnh ly kì, nối vách đá Hashiro-otoshi và mũi Kadowakizaki, giúp du khách có thể quan sát các khớp cột được hình thành khi dung nham nguội đi.

Cách cầu không xa là ngọn hải đăng Kadowaki, nơi khách du lịch có thể nhìn ngắm toàn cảnh bờ biển 360 độ, cũng như thấy được dãy núi Izu và Amagi. Tiếp tục về phía Bắc, con đường đi qua các hố trên mặt đất, nơi khách tham quan có thể nhìn xuống biển và tầng đá bên dưới. Trên đường đi, cũng có một số nhà hàng và onsen, đền Renchakuji và công viên Izu Shikinohama. Điểm cuối cùng của con đường là ga Futo trên tuyến Izu Kyuko.

Ngoài phong cảnh tuyệt vời của đường bờ biển, du khách còn có thể thưởng thức hoa tú cầu vào tháng 6, những chú sóc dễ thương vào tháng 7 và những loài hoa xinh đẹp như hắc mai biển và sơn trà Nhật Bản trên con đường dẫn đến cảnh đẹp này.

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

Đường bờ biển Jogasaki

Địa chỉ: 842-65 Futo, Ito 413-0231, tỉnh Shizuoka

Di chuyển: 10 phút xe buýt từ ga Izu Kogen đi Kaiyo Koen và dừng tại trạm Izu Kaiyo Koen

Website: https://itospa.com/spot/detail_54002.html

Hồ Tanuki tỉnh Shizuoka – điểm ngắm núi Phú Sĩ vô cùng lý tưởng

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る