Quà tặng Nhật Bản: Sô cô la ăn kiêng “Oligo Smart”

  • Bạn muốn ăn nhiều đồ ngọt nhưng lại lo lắng về lượng calo và đường?

Đây chắc hẳn là vấn đề của rất nhiều người trong thời đại ngày nay. Bạn nghĩ sao nếu có loại đồ ngọt chứa lượng đường chỉ bằng khoảng một nửa lượng đường của các loại đồ ngọt thông thường và còn là loại đường không hấp thụ?

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu loại sô cô la “thần kỳ” của công ty Meiji – người dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm Nhật Bản!

30 bí quyết giảm cân theo lời khuyên của chuyên gia Nhật

 

Oligo Smart

Các loại bánh kẹo hay sô cô la thông thường đều sử dụng nhiều đường để hấp dẫn khách hàng. OligoSmart lại sử dụng đường Oligo thay vì đường bình thường. Đường Oligo có mùi vị tương tự như đường nhưng không được cơ thể hấp thụ dưới dạng đường. Hơn nữa, nó chỉ có khoảng một nửa calo của đường. Trên thực tế hành tây, cà chua, rễ cây ngưu bàng, chuối, dưa hấu, đào,… đều chứa thành phần đường này.

Tất nhiên, Oligo Smart vẫn mang hương vị đặc trưng của sô cô la. Bạn có thể thưởng thức nó bằng cách hòa tan trong sữa nóng để thành sô cô la nóng. Đây chính là quà tặng hoàn hảo cho gia đình và bạn bè của bạn nếu họ đang ăn kiêng!

 

Mua Oligo Smart ở đâu?

Oligo Smart có bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thuốc, cửa hàng giảm giá, trung tâm mua sắm và tất cả các cửa hàng bán lẻ khác trên khắp Nhật Bản. Bạn cũng có thể mua để làm quà vặt ăn nhẹ trên hành trình du lịch của mình.

Trang web chính thức của Oligo Smart: https://www.meiji.co.jp/sweets/chocolate/oligosmart/

Lựa chọn quà tặng Nhật Bản phong phú khi đi du lịch

An tâm cùng vé giá rẻ của JR-EAST và điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch ngắn ngày

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る