Quà tặng Nhật Bản cho mọi người – Calorie Mate

Những người hiện đại bận rộn với công việc thường có mong muốn tìm các sản phẩm có đầy đủ dinh dưỡng cần thiết mà tiện dụng. Do đó mà có nhiều người Nhật đã lựa chọn “Calorie Mate” – một sản phẩm giúp họ giải quyết lo lắng về sự đủ chất khi phải ăn thật nhanh trong lúc công việc đang cực kỳ bận rộn.

Bạn đã từng ăn Calorie Mate chưa?

 

Calorie Mate là gì?

Calorie Mate là một loại thực phẩm dinh dưỡng cân bằng được phát triển bởi Otsuka Pharmaceutical – công ty dược phẩm lớn của Nhật Bản. Sản phẩm này được phát triển với tiêu chí “lấy dinh dưỡng cân bằng đơn giản” có mặt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1983. Ngay sau khi được tung ra thị trường, nó đã trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng và từ đó đến nay luôn đứng đầu trong ngành thực phẩm Nhật Bản.

Đặc điểm của Calorie Mate là sự kết hợp cân bằng giữa 5 loại protein, lipid, đường, vitamin và khoáng chất. Có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như vị nguyên bản, vị phô mai, vị trái cây, vị sô cô la và vị cây phong. Sản phẩm còn có cả dạng lỏng và dạng thạch.

 

Mua Calorie Mate ở đâu?

Bạn có thể mua Calorie Mate tại bất kỳ cửa hàng nào ở Nhật Bản như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng thuốc, cửa hàng giảm giá, cửa hàng bách hóa và trung tâm mua sắm.

 

Sản phẩm rất lý tưởng để làm quà lưu niệm vì nó không cồng kềnh mà đóng gói nhỏ gọn tiện lợi. Rất nhiều người nước ngoài lựa chọn nó làm quà tặng vì vậy bạn hãy yên tâm là người nhận sẽ hài lòng! Hãy thử một lần!

Trang web chính thức của Calorie Mate: https://www.otsuka.co.jp/cmt/

Kinh nghiệm mua sắm ở Nhật Bản

Sản phẩm Made in Japan!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Mua các sản phẩm của DHC tại Việt Nam: ↓

MUA NGAY

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る