Hirakata Park – công viên giải trí có hồ bơi ở Osaka

Mùa hè nóng bức đã đến và là lúc để mọi người tìm đến những nơi mát mẻ. Tốt nhất là nên lựa chọn địa điểm trong nhà nhưng nếu muốn tận hưởng thiên nhiên thì hồ bơi hoặc biển là 2 nơi nên tới nhất. Ngâm mình trong làm nước mát là điều xa xỉ tuyệt vời để tận hưởng trong mùa hè nóng bức đúng không nào?

 

Hirakata Park – công viên giải trí có hồ bơi

Hirakata Park là công viên giải trí nằm ở Hirakata, Osaka. Đây là địa điểm được nhiều người dân Osaka lựa chọn để bơi lội mỗi khi hè đến. Hồ bơi trong công viên sẽ mở cửa từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm.

Công viên Hirakata cách ga gần nhất – ga Hirakatakoen khoảng 6 phút đi bộ nên dù không có xe hơi bạn cũng vẫn có thể tới đây mà không sợ phải đi dưới trời nắng nóng quá lâu.

 

4 loại hồ bơi và cầu trượt nước

Công viên Hirakata có 4 loại hồ bơi và cầu trượt nước. 1 trong 4 hồ bơi chỉ dành cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ rất thích tới đây. Mỗi cầu trượt nước có 3 cách chơi là dùng phao, thuyền và không dùng gì để trượt, do đó người chơi có thể trải nghiệm suốt cả ngày mà không thấy nhàm chán.

 

Công viên giải trí

Sau khi đi bơi xong mọi người thường có xu hướng tới công viên giải trí ngay trong khuôn viên Hirakata Park để tiếp tục. Vào mùa hè công viên cho phép mọi người được mặc đồ bơi để tới công viên giải trí.

 

Nên mua vé công viên giải trí và hồ bơi

Nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn mùa hè tại công viên Hirakata bạn nên mua vé “Hirapa mankitsu chiketto”. Vé này vừa vào được công viên giải trí vừa dùng được tại hồ bơi.

Trong công viên giải trí có đủ các trò chơi dành cho người lớn và trẻ em, do đó kể cả bạn đi cùng gia đình hay đi hẹn hò thì đều có thể lựa chọn công viên Hirakata. Ngoài ra trong công viên còn có một số động vật như gấu trúc đỏ, chó thảo nguyên hiếm gặp nên chỉ nguyên đi bộ trong công viên thôi cũng đủ thú vị rồi.

 

Thông tin và cách di chuyển tới công viên Hirakata

Website: http://www.hirakatapark.co.jp/

Điện thoại liên lạc: 072-844-3475

Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00 (hoặc 17:00)

Giá vé:

Vé vào cửa:

  • Người lớn (học sinh cấp 2 trở lên): 1400 yên
  • Trẻ em: 800 yên

Hồ bơi:

  • Người lớn (học sinh cấp 2 trở lên): 900 yên
  • Trẻ em: 500 yên

Vé công viên giải trí:

  • Người lớn (học sinh cấp 2 trở lên): 3000 yên
  • Trẻ em: 1800 yên

Hirapa mankitsu chiketto (vé vào cửa + hồ bơi + công viên giải trí):

  • Người lớn (học sinh cấp 2 trở lên): 3000 yên
  • Trẻ em: 1800 yên

Địa chỉ: 1-1 枚方公園町 Hirakata, Osaka 573-0054

Di chuyển:

  • Từ ga Osaka tuyến JR Osaka Kanjo đi đến ga Kyobashi tuyến Keihan xuống tàu ở ga Hirakata Koen
  • Từ ga Umeda tuyến đến ga Yodoyabashi tuyến Keihan xuống tàu ở ga Hirakata Koen

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Osaka

 

Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る