Bánh kẹo nổi tiếng của MUJI – Boules De Neige

MUJI là nhà bán lẻ lớn và nổi tiếng của Nhật Bản và trên thế giới. Các sản phẩm của hãng rất phổ biến trên thế giới với rất nhiều cửa hàng tại nhiều nước. Không chỉ có quần áo, đồ gia dụng mà còn có thực phẩm chất lượng cao.

Chất lượng cao, giá cả hợp lí và hương vị tốt là những điều khiến nó thu hút được khách hàng. Lần này hãy cùng xem món bánh kẹo cổ điển và rất được yêu thích của MUJI.

 

Boules De Neige

Boules De Neige trong tiếng Nhật làブールドネージュ (đọc là burudoneju) bánh nướng làm từ bơ, bột mì, đường bột và bột hạnh nhân. Trong tiếng Anh nó có nghĩa là “quả cầu tuyết”.

Món bánh này rất phổ biến ở các cửa hàng của MUJI. Có 4 loại là vị nguyên bản, vị sô cô la, vị dâu và vị caramel. Ngoài ra còn có các phiên bản giới hạn theo mùa. Khi ăn sẽ cảm thấy có vị dai và ngọt vừa phải thích hợp với tất cả mọi người.

 

Mua ở đâu?

Boules De Neige của MUJI chỉ có thể mua tại các cửa hàng của MUJI. Tính đến năm 2020 MUJI có 458 cửa hàng trên toàn Nhật Bản. Không khó để bạn tìm thấy sản phẩm này trong MUJI.

Sản phẩm này có thể mua để chính tự thưởng thức hoặc mua làm quà.

Lựa chọn quà tặng khi đi du lịch Nhật Bản

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る