Cùng NIPPON★GO chinh phục JLPT trình độ N5

Kì thi năng lực tiếng Nhật JLPT được chia thành 5 trình độ: N5, N4, N3, N2, N1 với N5 là trình độ ở mức thấp nhất. Tuy nhiên với nhiều trường Nhật ngữ thì đây là điều kiện tối thiểu để nhận du học sinh cũng như khi nắm được những bí quyết căn bản trong làm bài thi trình độ này rồi thì ở các trình độ cao hơn người học sẽ cảm thấy dễ dàng hơn.

Do đó mà việc có được bằng JLPT trình độ N5 là khá quan trọng với các bạn có nguyện vọng đi du học đúng không nào?

Bắt đầu học miễn phí ngay bây giờ

Tại NIPPON★GO với bài giảng chuyên sâu dài 5 giờ đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể rút ra cho mình cái nhìn rõ ràng hơn về cách làm bài thi JLPT ở trình độ N5. Qua 25 video bài học, bạn được giới thiệu một cách chi tiết về cách giải từng dạng bài, dạng câu hỏi trong một đề thi JLPT chuẩn với những câu hỏi cụ thể.

Một số phần có thể kể đến là:

  • Câu hỏi liên quan đến Kanji
  • Câu hỏi liên quan đến chọn từ vựng đúng
  • Câu hỏi kiểm tra ngữ pháp
  • Câu hỏi yêu cầu sắp xếp đúng thứ tự
  • Phần đọc hiểu
  • Phần nghe hiểu

 

Bài học được xem hoàn toàn miễn phí, chỉ cần đăng kí tài khoản của mình trên dịch vụ là bạn có thể bắt đầu học ngay trên máy tính hoặc chiếc điện thoại thông minh của mình mọi lúc mọi nơi! Ngoài ra tại NIPPON★GO còn có 300 bài học ở các trình độ khác nhau từ sơ cấp đến trung cấp cũng như các video giới thiệu về văn hoá, con người Nhật Bản.

Lên kế hoạch học tập và tìm hiểu thôi nào! Chúc các bạn học tiếng Nhật hiệu quả và vui vẻ cùng những video bài giảng miễn phí của NIPPON★GO.

 

Bắt đầu học miễn phí ngay bây giờ

 

JLPT trình độ N5 tức là người học có khả năng tiếng Nhật cơ bản ở một mức nhất định. Trong đó:

  • Kĩ năng đọc: người học có thể đọc và hiểu các cách diễn đạtcâu cơ bản được viết dưới dạng chữ mềm – Hiragana, chữ cứng – Katakana và các chữ Hán đơn giản
  • Kĩ năng nghe: có thể nghe và hiểu được các đoạn hội thoại ở những chủ đề thường gặp trong cuộc sống hàng ngày hoặc ở trường lớp và khả năng lấy được thông tin từ những đoạn hội thoại ngắn được nói ở tốc độ chậm. 

NIPPON★GO đồng hành cùng bạn trên con đường học tiếng Nhật!

 

Tìm hiểu thêm về dịch vụ NIPPON★GO tại:

NIPPON★GO – Dịch vụ học tiếng Nhật trực tuyến bất kì lúc nào chỉ với 0 đồng

NIPPON★GO với 3 cấp độ sơ – trung cấp dành cho ôn luyện JLPT

 

NIPPON★GO – dịch vụ học tiếng Nhật trực tuyến được phát triển bởi LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る