KDDI trở thành nhà mạng thứ 2 tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ 5G

KDDI đã trở thành nhà mạng thứ 2 của Nhật Bản ra mắt dịch vụ không dây 5G cực nhanh, đồng thời là hãng duy nhất cung cấp gói 5G dữ liệu không giới hạn hàng tháng.

Tìm hiểu về các nhà mạng điện thoại ở Nhật Bản

KDDI, nhà điều hành thương hiệu au đã tham gia thị trường 5G sau khi NTT Docomo Inc., công ty dẫn đầu ngành về thuê bao ra mắt dịch vụ 5G vào thứ Tư vừa qua. Softbank Corp tiếp tục là ông lớn thứ 3 tham gia vào thị trường này.

Gói dữ liệu không giới hạn hàng tháng của KDDI có giá là 8.650 yên. Nếu khách hàng kết hợp một số chương trình khuyến mãi, giá có thể giảm xuống mức thấp nhất là 3,460 yên.

Thời gian đầu, dịch vụ của KDDI chỉ giới hạn ở 15 trong số 47 quận của Nhật Bản trong đó có Tokyo và Osaka. Dự kiến KDDI ​​sẽ lắp đặt tổng cộng hơn 20.000 trạm vào cuối tháng 3 năm 2022 để mở rộng mạng lưới trên toàn nước Nhật.

KDDI cung cấp nhiều nội dung giải trí khác nhau, bao gồm truyền phát video các buổi hòa nhạc bằng công nghệ thực tế ảo VR với tai nghe đặc biệt.

Dịch vụ 5G hiện nay đã được triển khai tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc và một số quốc gia ở châu Âu.

Công nghệ 5G cho phép truyền dữ liệu với tốc độ nhanh hơn 100 lần so với mạng 4G hiện tại như cho phép người dùng tải 1 bộ phim thời lượng 2 tiếng trong vài giây. Các ứng dụng công nghiệp cũng được mong đợi như lĩnh vực lái xe tự động và dịch vụ y tế từ xa. 

Local 5G sẽ được triển khai như thế nào ở các địa phương trên toàn nước Nhật

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る