Bảo tàng Snoopy ngay giữa thủ đô Tokyo

Snoopy là nhân vật nổi tiếng được biết đến trên toàn thế giới. Tại Nhật, Snoopy xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đồ chơi, thời trang… và có nhiều fan không kém các thần tượng thật. Tháng 12 năm 2019, bảo tàng Snoopy đã được khai trương tại Machida, thủ đô Tokyo.

 

Bảo tàng Snoopy

Bảo tàng Snoopy nằm trong Minami-machida Grandberry Park – trung tâm mua sắm nằm tại thành phố Machida. Sẽ rất hợp lí sau khi bạn thăm quan bảo tàng xong và ghé qua trung tâm để mua sắm đấy!

Lối vào bảo tàng bắt đầu từ “Opening Stadium”. Toàn bộ không gian là hình ảnh dễ thương của Snoopy được trình chiếu theo hiệu ứng ba chiều.

“Charles M.Schulz Room” là căn phòng trưng bày lịch sử tạo ra các nhân vật trong Snoopy của tác giả Charles M.Schulz qua các bức ảnh và văn bản. Đây cũng là nơi để người xem tìm hiểu về mối liên hệ giữa cuộc đời của tác giả với nhân vật trong truyện.

 

Snoopy khổng lồ dài 8m

Snoopy Room là nơi có bức tượng Snoopy khổng lồ nằm ở trung tâm của bảo tàng. Với kích thước là 8m trong tư thế đang nằm ngủ chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười vì sự đáng yêu của nó. Xung quanh Snoopy khổng lồ là các Snoopy nhỏ hơn với nhiều tư thế khác nhau.

 

Thế giới về Snoopy

Bảo tàng là nơi chứa đựng mọi thứ về Snoopy. Nếu là người yêu thích Snoopy chắc chắn 1 ngày ở đây là không đủ đối với bạn.

Để thay đổi không khí hãy nhanh chân bước ra ngoài sân thượng. Vô số Snoopy được vẽ trên tường rất sinh động. Ngay bên dưới là hình dựng Snoopy trong tư thế đang chơi ở sân golf.

 

Căn phòng màu vàng của Woodstock

Các phòng trong bảo tàng thường có màu sơn trắng nhưng căn phòng này lại có màu vàng bắt mắt khác hẳn bình thường. Đây là không gian với chủ đề Woodstock – chú chim màu vàng và cũng là bạn thân của Snoopy.

 

Đi tìm Snoopy nấp trong bảo tàng

Ngoài các vật trưng bày, người ta còn sắp đặt Snoopy rải rác ở mọi nơi trong bảo tàng như trên cầu thang hay bảng thông tin. Việc tìm được hết Snoopy ở đây đòi hỏi bạn phải quan sát cực kì kĩ lưỡng đấy!

Các triển lãm trong bảo tàng thường xuyên được thay đổi nội dung nên chỉ trong 1 lần đến đây bạn sẽ thấy được sự khác nhau thú vị.

Nếu muốn mua sắm kết hợp cùng thăm quan bảo tàng liên quan đến truyện tranh thì Bảo tàng Snoopy ở Machida chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Những bảo tàng thú vị ở Nhật Bản

 

Bảo tàng Snoopy

Địa chỉ: 3 Chome-1-1 Tsuruma, Machida, Tokyo 194-0004

Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00 (vào cửa lượt cuối lúc 19:30)

Giá vé:

  • Người lớn/Sinh viên: 2.000 yên
  • Học sinh cấp 2/cấp 3: 1.000 yên
  • Trẻ em 4 tuổi/học sinh cấp 1: 600 yên

Website: https://snoopymuseum.tokyo/s/smt/?ima=0000

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る