Phong cảnh bốn mùa nước Nhật tại vườn Kurondo

Những khu vườn ở Nhật luôn là địa điểm lí tưởng để các gia đình tìm tới bởi khung cảnh rực rỡ của hoa cỏ vào mùa xuân, sự mát mẻ vào mùa hè, không khí dễ chịu vào mùa thu và vẻ đẹp băng giá vào mùa đông. Trong bài viết lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một nơi leo núi tại Osaka “Vườn Kurondo”.

Hòa mình giữa thiên nhiên tại Vườn Kurondo


Chỉ cách ga Kisaichi, Osaka vài phút đi bộ, Vườn Kurondo rất thuận tiện cho du khách ghé thăm và leo núi, do đó nơi đây là một điểm leo núi hết sức nổi tiếng tại Osaka.
Tại đây bạn không cần chuẩn bị hành trang đặc biệt gì cả, chỉ cần mặc đồ bình thường cũng có thể leo núi được. Đây cũng là một trong các lí do khiến cho nơi đây trở nên nổi tiếng. Khách leo núi vừa có thể thư giãn thoải mái vừa tận hưởng được cảm giác thành tựu khi leo lên đến đỉnh. Nhân tiện, trẻ nhỏ cũng đủ sức leo tới tận cuối nên dẫn theo gia đình tới đây leo núi cũng là ý tưởng đi dã ngoại thú vị.

Những điểm thăm quan ở Vườn Kurondo


Tại điểm cuối trên đường leo núi trong Vườn Kurondo có một hồ nước lớn với tên gọi là Hồ Kurondo. Tại đây, bạn có thể lên thuyền thong thả ngắm cảnh thiên nhiên. Ngoài cá, hồ còn có vịt và thiên nga góp phần làm cho khung cảnh thêm thư giãn, xua tan đi mệt mỏi thường ngày.
Ngoài ra trong vườn còn có điểm phục vụ thịt nướng BBQ, đài quan sát, công viên nước, nơi trưng bày các khối cự thạch nên bạn có thể dành trọn cả một ngày vui chơi ở đây mà không hề chán.

Nếu có thời gian, hãy ghé thăm địa điểm leo núi lí tưởng Vườn Kurondo nhé.

Vườn Kurondo
Địa chỉ: 3192-1 Kisabe, Katano, Osaka 576-0002
Số điện thoại: 072-891-4488 từ 9:30 – 16:30 (nghỉ thứ Ba hàng tuần)
Giờ mở cửa phòng làm việc và dịch vụ trang thiết bị: 9:00 – 17:00
Phí:

  • Leo núi: miễn phí
  • Đi thuyền: 900 – 1300 yên (20 – 30 phút)
  • Nướng thịt: có phí

Di chuyển: từ ga Umeda lên tuyến tàu ngầm Midosuji đi đến ga Yodoyabashi, chuyển tàu sang tuyến Keihan Main Line, đi tiếp đến ga Hirakatashi, chuyển tàu sang tuyến Keihankatano, đi tiếp đến ga Kisaichi
Website: http://osaka-midori.jp/mori/kurondo/

Điểm đến yêu thích của du khách tại Osaka

Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る