Quà tặng từ Hokkaido “shiroi koibito”

Nếu hỏi người Nhật về loại bánh đại diện cho Hokkaido, rất nhiều người sẽ trả lời đó là “shiroi koibito” hay Bạch Tình Nhân. Đây là loại bánh được người Nhật và khách du lịch người nước ngoài thường tìm mua ở sân bay hay các cửa hàng quà tặng. Nếu một người thông báo rằng họ sắp đến Hokkaido hẳn sẽ có người quen nhờ mua một vài hộp bánh shiroi koibito. Loại bánh này có gì đặc biệt vậy?

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh quy và sô cô la

Shiroi koibito là sản phẩm của nhà sản xuất bánh kẹo Ishiya có trụ sở tại Hokkaido. Đặc trưng của bánh là phần vỏ bánh quy thơm, giòn kẹp cô cô lo trắng ở giữa. Sự kết hợp giữa giòn và mềm của 2 loại nguyên liệu tạo nên sức hút cho dòng bánh này.

Công viên Shiroi Koibito – hơn cả một nơi giới thiệu về bánh kẹo

 

Quà tặng lí tưởng

Mỗi chiếc bánh shiroi koibito được đóng gói riêng nên rất dễ chia cho nhiều người trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Kích thước của bánh vừa vặn cho một lần ăn nên bất kể lúc nào ăn cũng ngon. Shiroi koibito phổ biến đến mức các biến thể và sản phẩm tương tự nó có mặt trên khắp nước Nhật như 【○○ no Koibito】phiên bản Osaka

Nếu có dịp tới Hokkaido du lịch nhớ mua Bạch Tình Nhân về làm quà cho người thân và bạn bè nhé. Bảo đảm bạn sẽ được nhớ tới vì đã giới thiệu món bánh ngon tuyệt này!

Bánh kẹo Nhật Bản phù hợp làm quà tặng

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る