Học cách giảm cân hiệu quả với nước ép cà chua của người Nhật

Cà chua vẫn luôn được biết đến là loại rau quả có công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời. Những người làm trong ngành y luôn tin rằng đây là thứ thực phẩm giúp ngăn ngừa bệnh tật thuộc hàng đầu.

Cách xử lý lỗ chân lông to theo lời khuyên của chuyên gia đến từ Nhật Bản

Do đó nếu sử dụng cà chua thì có thể vừa đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể vừa có thể giảm cân một cách không quá khắc nghiệt. Tại bài viết này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn chủ đề Giảm cân với nước ép cà chua.

 

Công dụng tuyệt vời của nước ép cà chua

Khi giảm cân với nước ép cà chua, cơ thể hấp thụ rất tốt các chất dinh dưỡng vốn có của loại quả này nên đem lại tác dụng làm đẹp cũng như tăng cường sức khoẻ. Thêm vào đó chỉ cần bắt đầu việc giảm cân với nước ép cà chua nên rất nhẹ nhàng mà cực kì tiết kiệm chi phí và cơ thể cũng không bị mệt mỏi.

Dưới đây là công dụng của cà chua tương ứng với thành phần có trong nó:

  • Thành phần lecopene: chống lão hoá, đốt cháy mỡ bụng, tăng cường quá trình sản sinh collagen giúp da đẹp và sáng hơn
  • Thành phần Beta carotene: chuyển hoá vitamin A trong cơ thể làm tăng sức sống của làn da và niêm mạc, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể trong việc ngăn ngừa cảm, cúm
  • Thành phần các axit hữu cơ: bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế các cơn đau dạ dày hay buồn nôn, thúc đẩy quá trình chuyển hoá năng lượng làm cho cơ thể phục hồi nhanh hơn sau mệt mỏi
  • Thành phần chất xơ thực vật: cải thiện môi trường bên trong dạ dày giúp ngăn ngừa, cải thiện và xoá bỏ hiện tượng táo bón

Việc nhiều người không duy trì được việc giảm cân là do cơ thể cảm thấy mệt mỏi khi phải áp dụng các biện pháp quá khắc nghiệt. Tuy nhiên với nước ép cà chua, đơn giản chỉ với việc uống cũng đã có thể giảm cân dễ dàng. Thêm vào đó khi uống nước ép cà chua cơ thể nhẹ nhàng hấp thu được dinh dưỡng của cà chua do đó vừa làm đẹp cơ thể vừa có tác dụng giảm cân.

 

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả với nước ép cà chua

Không quá khi nói rằng tác dụng giảm cân hiệu quả của nước ép cà chua quyết định bởi lượng lecopene có trong nó. Một ngày nên cung cấp cho cơ thể từ 15mg lecopene từ nước ép cà chua. Theo nghiên cứu khoảng 180ml nước ép cà chua chứa khoảng 18mg lecopene do đó 1 ngày nên uống khoảng 180ml nước ép cà chua là đủ.

Sức hấp dẫn của trải nghiệm tắm suối nước nóng

Thêm vào đó để có tác dụng giảm cân hiệu quả nên uống vào buổi tối. Từ 22 giờ đêm đến 2 giờ sáng cơ thể bài tiết ra hóc môn tăng trưởng do đó trong thời gian này nếu có thêm lecopene thì hóc môn tăng trưởng được bài tiết nhiều hơn và làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn.

 

Lưu ý khi giảm cân với nước ép cà chua

Phương pháp giảm cân bằng nước ép cà chua do không theo chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt nên không có kết quả ngay lập tức. Đây là phương pháp tận dụng được công dụng tuyệt vời của cà chua để cơ thể khó béo lên từ cấp độ tế bào. Do đó nếu như bạn đang đặt ra mục tiêu 1 tuần phải giảm được 2kg thì nên kết hợp cùng với một phương pháp khác.

Nếu như muốn tự tay làm nước ép thì bạn hoàn toàn có thể mua cà chua quả về ép nhưng sẽ khá mất thời gian. Do đó đơn giản chỉ cần mua các loại nước có tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi… và ở Nhật có lẽ nổi tiếng nhất là các sản phẩm từ rau quả trong đó có nước ép cà chua của công ty Kagome.

Tác dụng giảm cân và làm đẹp tuyệt vời từ hạt đậu đen

 

Theo みんなの健康手帳

bình luận

ページトップに戻る