Những điểm ngắm thành Osaka về đêm

Nhắc đến biểu tượng của Osaka người ta sẽ nghĩ ngay đến tòa nhà cao nhất Nhật Bản – Abeno Harukas, tháp Tsutenkaku.

Và đương nhiên nếu không nói đến thành Osaka thì quả là một thiếu sót lớn. Đặc biệt là vào ban đêm, thành sẽ được thắp sáng để chứng minh sự hiện diện của mình.

 

Cửa Tamatsukuri

Ở phía Đông của công viên thành Osaka là cửa Tamatsukuri. Cửa này có bức tường đá ở chỗ băng qua cây cầu dẫn vào thành và có những bậc thang để leo tiếp lên. Từ trên đỉnh của bức tường đá bạn sẽ thấy tháp canh của thành Osaka nằm trên cùng một tầm nhìn.

 

Sakuramon

Từ cửa Tamatsukuri đi lên tháp canh sẽ thấy Sakuramon. Đây là cổng chính nằm ở phía Nam của tháp canh. Ban đầu vì xung quanh cổng này có rất nhiều hoa anh đào nên người ta gọi nó là Sakuramon. Từ tháp canh phía trước cổng này sẽ thấy được toàn cảnh của cổng chính.

 

Bên dưới tháp canh

Để có thể cảm nhận thành Osaka gần hơn hãy đến chân tháp canh. Từ đây bạn sẽ cảm nhận được độ cao của tường đá và sự đồ sộ của thành Osaka. Mặc dù chiều cao của thành là 58m nhưng khi nhìn từ dưới lên cảm giác sẽ cao hơn khá nhiều. Thử thách nho nhỏ dành cho bạn là đứng từ đây chụp được hết thành Osaka ^^. Tháp canh chỉ mở cửa vào ban ngày nên hãy tận dụng thời gian để vào trước nhé!

 

Cầu Gokuraku

Cầu Gokuraku bắc qua hào nước ở phía Bắc thành Osaka. Trong thành có một số hào nước và cầu bắc qua nhưng chỉ có ở đây bạn mới có thể thấy toàn bộ cầu và thành Osaka trọn vẹn. Hãy hình dung cây cầu trải dài về phía thành với chiều sâu hun hút.

 

Phía Tây Bắc của tháp canh

Phía Tây Bắc của tháp canh là một nơi không có tên cụ thể nhưng đây là nơi bạn nên tới để ngắm cảnh. Từ đây hình ảnh thành Osaka sẽ hiện lên với góc độ tinh tế không quá xa và cũng không quá gần. Bật mí nhé đây là địa điểm không hề có trong các sách hướng dẫn du lịch đâu!

 

Di tích phía Tây Nam

Phía Tây Nam của tháp canh là “Nansei Sumiya Guato” – không gian để bạn ngắm cảnh đêm của Umeda và Nanokoshima.

 

Nếu tới thành Osaka, đừng bỏ qua những điểm ngắm thành mà LocoBee đã giới thiệu nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một cái nhìn rất khác về ngôi thành nổi tiếng này!

 

Thành Osaka

Địa chỉ: 1-1 Osakajo, Chuo Ward, Osaka, 540-0002

Vào cửa miễn phí (vé vào tháp canh 600 yên)

Giờ mở cửa: cả ngày (tháp canh từ 9:00-17:00)

Website: https://www.osakacastle.net/

Khám phá du lịch Osaka

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る