Quà tặng từ Yokohama “Yokohama renga dori”

Yokohama là địa điểm du lịch nằm ngay cạnh thủ đô Tokyo với những điều hấp dẫn. Đây cũng là thành phố có số lượng dân cư lớn thứ 2 ở Nhật Bản nằm về phía Đông của tỉnh Kanagawa. Không chỉ dễ dàng di chuyển từ Tokyo mà Yokohama còn có đầy đủ những điểm tham quan thu hút như khu phố Tàu và nhà kho gạch đỏ.

Lần này hãy cùng LocoBee tìm hiểu về sản phẩm bánh kẹo đặc trưng của Yokohama có tên là “Yokohama renga dori”.

 

Yokohama renga dori

Wishbon là nhà sản xuất của dòng bánh Yokohama renga dori, đây là bánh quy kẹp với phần vỏ và lớp giữa làm từ hạnh nhân cùng caramel. Sự kết hợp giữa caramel và hạnh nhân đem đến hương vị thơm ngon khiến bạn đã ăn rồi sẽ muốn ăn tiếp giống như cảm giác muốn tới Yohokama thêm lần nữa.

Wishbon được thành lập từ năm 1981, các sản phẩm của hãng luôn có bí quyết riêng và phát triển cùng với công nghệ hiện đại nên luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Không chỉ có bánh nướng, bánh quy mà Wishbon còn có cả bánh kẹo tươi ngay tại cửa hàng.

 

Mua Yokohama renga dori ở đâu?

Bạn có thể mua Yokohama renga dori tại các cửa hàng bán quà tặng – nhà ga trong nội thành Tokyo như sân bay Haneda, Shinjuku Marui hay các cửa hàng bách hoá, khách sạn, điểm tham quan du lịch, công viên chủ đề của thành phố Yokohama như ga Shin Yokohama, khu phố Tàu, Minato Mirai, công viên Yamashimaya, công viên Yamashita…

Ngoài ra bạn còn có thể mua trực tiếp sản phẩm qua trang https://wishbonshop.com/

Quà tặng từ Toyama “chả cá chân mèo nyankama”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る