Trải nghiệm sự kiện tháng 8 của VPJ – một cộng đồng người Việt ở Nhật

Sự kết nối của cộng đồng người Việt tại Tokyo hiện nay thông qua một số tổ chức với những mục đích thành lập khác nhau. Một trong số đó có VPJ – Vietnamese Professionals in Japan. VPJ được thành lập với mục tiêu kết nối cộng đồng người Việt trẻ đang sống và làm việc không chỉ tại Tokyo mà còn trên toàn Nhật Bản, làm nhiệm vụ cầu nối chia sẻ kinh nghiệm phát triển sự nghiệp và cơ hội công việc.

Sự kiện tháng 8 của VPJ lần này có chủ đề chăm sóc da và trang điểm cho chị em phụ nữ văn phòng – “Skincare & Makeup for Office Ladies“.

Hai vị khách mời xinh đẹp của chương trình

Vị khách mời đầu tiền là chị Koyama Thảo – người sáng lập, giám đốc điều hành của startup Eldoraku với sản phẩm là ứng dụng cùng tên hoạt động trên nền tảng smartphone, tập trung vào việc chăm sóc sắc đẹp và quà tặng thủ công của Nhật Bản. Nói tới đây thôi nhé vì chị sẽ là nhân vật tiếp theo cho chuyên mục Người Việt ở Nhật của LocoBee. Các bạn nhớ theo dõi trong thời gian tới tại  LocoBee nhé!

 

 

Khách mời trong phần makeover cho bạn nữ may mắn của chương trình

Vị khách mời thứ 2 là chị Đào Mai Liên, cô gái xinh đẹp xuất thân từ đại học Ngoại Thương. Dù còn rất trẻ nhưng chị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện nay ngoài công việc ở một công ty bất động sản tại Nhật thì chị vẫn đang tiếp tục đam mê của mình với vai trò một freelance makeup artist – nghệ sĩ trang điểm tự do. Tại sự kiện chị cũng chia sẻ nhiều tác phẩm cũng như các dự án liên quan đến trang điểm và cả hoá trang vô cùng ấn tượng của mình.

 

Những phần quà nhỏ gửi tới người tham gia được chuẩn bị bởi chị Koyama Thảo với dòng BBCream của Nhật mang tên Hanaku. LocoBee cũng có mang tới các dòng sản phẩm mặt nạ đến từ nhãn hàng S-Labo.vn kèm theo là những sticker được thiết kế riêng với ý tưởng LocoBee – Nhật Bản.

 

Cảm ơn VPJ cùng như hai vị khách mời đã tổ chức một workshop rất thú vị vừa học hỏi được rất nhiều kiến thức về chăm sóc da, cách trang điểm lại còn có thể làm quen với nhiều bạn mới! Rất mong tổ chức ngày càng lớn mạnh hơn cùng với sứ mệnh của mình.  Theo dõi thông tin sự kiện của VPJ tại  https://vietpro.jp/ và trang facebook cùng tên Vietnamese Professionals In Japan

Để cuộc sống ở Nhật của mình thêm phần thú vị hãy thử tham gia vào các sự kiện cộng đồng, các hoạt đồng tình nguyện. Với sự phát triển của mạng truyền thông xã hội thì LocoBee tin rằng, tìm ra cho mình một hoạt động yêu thích và phù hợp với bản thân là điều không hề khó dù cho bạn đang sống ở đâu đi chăng nữa.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị tại Nhật Bản!


* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る