Ikiikitei – BBQ hải sản ở Kisarazu, Chiba

Thành phố Kisarazu tỉnh Chiba nằm cách Tokyo khoảng 1 tiếng di chuyển qua con đường xuyên biển Tokyo Bay Aqua-Line. Nhờ nằm ở gần biển nên nơi đây lúc nào cũng có các loại cá tươi ngon. Khu vực cảng cá là nơi tập trung nhiều quán ăn về hải sản. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một nơi để bạn có thể tự mình lựa chọn hải sản sau đó chế biến và thưởng thức có tên “Ikiikitei”.

 

Quán hải sản ngon ở Kisarazu

Quanh cảng cá Kisarazu có rất nhiều quán hải sản ngon với các món như sushi, kaisendon… Tuy nhiên nếu bạn thích được tự mình nướng hải sản thì có một địa điểm khá rộng được mọi người hay lui tới là “Ikiikitei”. Trong khi thưởng thức hải sản bạn còn được ngắm nhìn biển ngay trước mặt, cảm nhận mùi vị mằn mặn của nước biển.

 

BBQ gần biển

Vào bên trong quán bạn sẽ thấy có bếp gas chuyên dùng để ăn BBQ trên bàn

Đầu tiên hãy chọn loại hải sản mà bạn thích. Ở đây có rất nhiều loại như sò, cá, hàu… Tất cả đều là đồ tươi sống và thậm chí những con tôm còn đang cố nhảy ra khỏi đĩa.

Sau khi chọn nguyên liệu xong, việc của bạn chỉ là đem chúng về bàn của mình và bắt đầu nướng. Tiếng vỏ hải sản nướng cùng hương thơm đặc trưng của hải sản sẽ khiến bạn thấy thèm ăn. Chú ý đừng rời mắt khỏi đồ đang nướng trên bếp nhé vì hải sản chín khá nhanh đấy. Ở đây còn có gia vị ăn kèm như nước tương nhưng có lẽ không chấm gì mà ăn không như vậy là ngon nhất!

Không chỉ có các món nướng, ở đây còn phục vụ cả cơm hải sản

Mùa hè là thời điểm vô cùng thích hợp để rủ bạn bè người thân đi ăn BBQ, đặc biệt là BBQ hải sản. Chỉ mất một chút thời gian đi trên Tokyo Bay Aqua-Line là bạn sẽ đến ngay địa điểm thú vị này.

 

Ikiikitei

Địa chỉ: 3-chōme-4-43 Fujimi, Kisarazu-shi, Chiba-ken 292-0831

Thời gian mở cửa:

  • Ngày thường: 11:00~14:00, 17:00~20:00
  • Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ: 11:00~19:30

Di chuyển: từ cửa Tây ga Kisarazu đi bộ 15 phút

Website: https://r.gnavi.co.jp/a341800/

Ichiran no Mori – địa chỉ ăn ramen ngon tại Itoshima, Fukuoka

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る