Quà tặng từ Hokkaido “Sapporo Times Square”

Nếu cho ai đó lời khuyên nên thưởng thức gì khi đi du lịch ở Hokkaido, chắc chắn mọi người đều sẽ trả lời đó là sữa bò, bơ và phô mai. Làm từ những nguyên liệu thơm ngon của Hokkaido, món bánh “Sapporo Times Square” là sản phẩm cực kì nên mua về sau chuyến du lịch Hokkaido.

Những loại bánh Hokkaido thơm ngon nhất định phải mua làm quà

 

Mềm mịn với nhân kem custard

“Sapporo Times Square” có đặc trưng là lớp vỏ mềm mịn như má em bé, bên trong đầy ắp nhân kem custard. Chỉ cần bóc lớp vỏ bọc và nhìn bên ngoài đã làm dậy lên cảm giác thèm ăn của tất cả mọi người.

Ngoài hương vị truyền thống, bánh còn có vị đậu đỏ nhà làm sử dụng nguyên liệu từ chính vùng Hokkaido trù phú.

 

Lựa chọn số 1 để làm quà tặng

“Sapporo Times Square” có đóng gói theo hộp 1 cái, 4 cái, 6 cái, 8 cái, 12 cái, 16. Sở dĩ loại bánh này có nhiều cách đóng gói như vậy là bởi nó vô cùng được người dân Hokkaido yêu thích, thế nên người ta vừa muốn mua để ăn lại vừa muốn mua để làm quà tặng.

 

Mua bánh ở đâu?

Bạn có thể mua bánh tại các cửa hàng, đại lí bán quà tặng dưới đây. Ngoài ra trên trang web của công ty sản xuất cũng có bán dòng bánh này chuyển đi khắp nước Nhật.

http://kakasha.com

【本社店】札幌市中央区南1条西12丁目322番地

【札幌三越店】札幌市中央区南1条西3丁目

【東京店】東京都調布市佐須町2-31-1

【すすきの店】札幌市中央区南4条西3丁目すすきのビル1階

【札幌大丸店】札幌市中央区北5条西4丁目

【エスタ店】札幌市中央区北5条西2丁目エスタ内

Ngoài ra bánh còn được bán ở Aeon trong thành phố Sapporo, Itoyokado, Hokkaido Tozanko Plaza, sân bay Shin Chitose, sân bay trong Hokkaido, trạm dừng trên đường cao tốc…

Nếu đi du lịch Hokkaido chớ bỏ qua loại bánh này nhé!

Tặng rượu đã là gì, tặng hẳn nắp chai Samurai mới “chất”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る