Quà tặng từ Hokkaido “Wakasaimo”

Vùng đất của vị giác Hokkaido là nơi mà bất cứ ai đến Nhật Bản du lịch đều muốn đặt chân tới. Điều hấp dẫn của Hokkaido không chỉ là lịch sử, tự nhiên, con người mà còn là sự trù phú của ẩm thực nơi đây.

Hokkaido được biết đến rộng rãi bởi quà tặng và đồ ngọt mang đặc trưng của vùng. Trong số đó là “wakasaimo” – sản phẩm bán chạy trong thời gian dài có lịch sử hơn 80 năm.

 

Là khoai nướng nhưng không phải là khoai

Wakasaimo là sản phẩm phỏng theo khoai lang nướng, nguyên liệu sử dụng không có khoai nhưng khi ăn có cảm giác như ăn khoai lang nướng. Từ khi hồ Toya ở Hokkaido được xây dựng vào năm 1930, nguyên liệu và đồ thủ công của Hokkaido bắt đầu được tuyển chọn kĩ lưỡng làm nên “vị không thay đổi” đối với người dân nơi đây cũng như người dân trên khắp Nhật Bản và thế giới.

Nguyên liệu làm nên wakasaimo là đường, đậu ván, đậu trắng, bột mì, nước tương, trứng gà, tảo bẹ, muối ăn. Hoàn toàn không có khoai. Thêm vào đó sản phẩm không sử dụng phụ gia nên rất an toàn cho trẻ em.

 

Sản phẩm thích hợp làm quà tặng hoặc món ăn vặt

Wakasaimo có kích thước nhỏ chỉ bằng 1 hoặc 2 lần ăn và được gói theo từng miếng nhỏ nên thích hợp để làm quà tặng trong các chuyến du lịch. Hồ Toya – nơi có trụ sở chính của wakasaimo là vùng đất du lịch nổi tiếng bởi nó là công viên địa chất mang tầm di sản thế giới, là 1 trong 100 cảnh đẹp Nhật Bản. Nếu đến hồ Toya đừng quên ghé qua cửa hàng wakasaimo ở đây nhé!

Ngoài ra, wakasaimo còn có thể mua được ở các cửa hàng bán quà tặng trên toàn quốc, chi nhánh ở sân bay Shin Chitose, thành phố Date, thành phố Muroran, thành phố Noboribetsu…

Website: https://www.wakasaimo.com/

Mua hàng trực tuyến: https://shop.wakasaimo.com/

Quà tặng từ Hokkaido “Cheese Omelette”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る