Quán soba nổi tiếng ở Okinawa “Sobe soba”

Okinawa có nhiều món ăn địa phương rất ngon, trong số đó món được đông đảo người dân yêu thích là “Okinawa soba”. Đặc trưng của món này là dễ ăn với hương vị vừa đủ độ. Trong các sách hướng dẫn du lịch hay trên internet thường giới thiệu khá nhiều địa chỉ ăn ngon.

Tuy nhiên đôi khi nhiều quá cũng dễ làm chúng ta bị loạn khi chọn lựa. Chính vì thế hãy để LocoBee đưa bạn đến quán rất được yêu thích ở thành phố Naha xem sao!

 

Quán ăn hương vị quê nhà

Nằm gọn trong khu vực dân cư tại thành phố Naha là quán soba vùng Okinawa có tên gọi “Sobe soba”. Quán được sửa lại từ một ngôi nhà ở bình thường nên nhìn từ bên ngoài ít ai nghĩ đây là quán ăn. Bên ngoài tường rào là hình ảnh linh vật Shisa của vùng đất Okinawa.

 

Nội thất bên trong

Không khí gia đình bên trong quán là nơi giúp bạn thư giãn sau những chặng đường du lịch. Nhìn lên phía trên tường bạn sẽ thấy rất nhiều chữ kí, đó là của các nghệ sĩ đã từng đến quán đấy! Chính vì độ nổi tiếng này mà cứ trưa đến là quán luôn trong tình trạng hết chỗ.

 

Đặc sản Okinawa “Okinawa soba”

Món đinh trong thực đơn chính là “Okinawa soba”. Sợi mì mềm dai cùng nước súp từ katsuo sẽ khiến bạn muốn húp luôn cả bát nước sau khi ăn hết mì. Thịt lợn thái miếng và ninh nhừ nên thấm gia vị cũng như hoà quyện cùng hương vị của súp.

Sobe soba chính là nơi mà bạn sẽ muốn quay lại khi du lịch Okinawa. Với những người lần đầu đến Okinawa nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này!

 

Sobe soba (楚辺そば)

Địa chỉ: 沖縄県那覇市楚辺2丁目37-40

Thời gian mở cửa: 11:30~21:00

Website: http://sobe.main.jp/

Jef – cửa hàng ăn nhanh có nguồn gốc Okinawa với hamburger mướp đắng

Chợ Makishi Kosetsu – nơi thưởng thức các loại cá tươi ngon đầy màu sắc ở Okinawa

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る