Jef – cửa hàng ăn nhanh có nguồn gốc Okinawa với hamburger mướp đắng

Mỗi vùng của Nhật Bản thường có hamburger sử dụng nguyên liệu đặc trưng của nơi đó. Đây được gọi là ご当地バーガー (gotochi baga – burger địa phương) và ngày càng thịnh hành tại Nhật Bản. Lần này hãy cùng LocoBee đến với cửa hàng ăn nhanh “Jef” ở Okinawa để thưởng thức món hamburger sử dụng nguyên liệu độc đáo của chính nơi này.

Khám phá du lịch, đặc sản, ẩm thực Okinawa

 

Giới thiệu về Jef

Jef là cửa hàng ăn nhanh có nguồn gốc tại chính Okinawa, không chỉ người dân địa phương mà du khách đến đây du lịch cũng khá quen thuộc với địa chỉ này. Cửa hàng có 4 chi nhánh nằm tại phía Nam của đảo chính Okinawa. Địa điểm được chọn lần này là サンライズ那覇店 (Sunrise Naha) nằm ngay gần 国際通り (Kokusai dori) – con đường nổi tiếng tại Okinawa.

 

Thực đơn

Ngoài Cheese burger và khoai tây chiên, cửa hàng có khá nhiều món luôn có tại các cửa hàng ăn nhanh. Trong số đó nổi bật nhất là ゴーヤバーガー (goya baga – burger mướp đắng). Đây là món “đinh” tại Jef!

 

Hamburger với nhân là mướp đắng Okinawa

Mặc dù mang tên là hamburger mướp đắng nhưng burger này không phải chỉ toàn là mướp đắng bên trong. Người ta sẽ thái mỏng mướp đắng rồi cho vào tráng cùng trứng. Ngay cả người không ăn được mướp đắng cũng sẽ thích món này bởi trứng tráng thơm mềm xen lẫn vị đắng nhẹ của mướp đắng cực kì dễ ăn. Nếu muốn ăn hamburger mang hương vị Okinawa, nhất định phải đến Jef để thử nhé!

 

ジェフ サンライズ那覇店

Địa chỉ: 沖縄県那覇市壷屋1-1-5

Thời gian mở cửa: 9:00~18:00

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm – Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る