Top 5 quà tặng được người nước ngoài yêu thích nhất khi tới Nhật

Khi mà Đại hội thể thao Olympic, Paralympic sẽ được tổ chức ở Tokyo vào năm 2020 thì có thể dự đoán số lượng người tới Nhật sẽ tăng lên một cách đáng kể. Trong bối cảnh đó thị trường phục vụ dành cho người nước ngoài ngày càng được tập trung phát triển. Mới đây, YOLO JAPAN đã tiến hành cuộc khảo sát về quà tặng được người nước ngoài yêu thích. Khảo sát đã nhận được câu trả lời của 443 người nước ngoài đang sinh sống tại Nhật. Dưới đây là 5 quà tặng được những người khảo sát khuyến khích những ai tới Nhật nên mua về làm quà tặng.

 

Số 1: KitKat

Khá nhiều ý kiến cho rằng Kitkat là món quà tặng có độ yêu thích bậc nhất tại Nhật. Sản phẩm này cũng được sản xuất để bán ở nước ngoài nên có thể nói nó khá quen thuộc đối với khách du lịch. Thêm vào đó là sự đa dạng về hương vị, các sản phẩm sản xuất theo mùa với số lượng giới hạn… là những điểm thu hút của Kitkat.

Bạn đã từng ăn bao nhiêu loại KitKat ở Nhật Bản?

 

Số 2: Đũa

Đũa ở Nhật có thể nói là một nét đẹp văn hoá với nhiều thiết kế khác nhau. Khi trở về đất nước của mình, lúc dùng đôi đũa ấy trong bữa ăn có thể làm cho bạn nhớ về Nhật. Ngoài ra nó còn có thể là một vật kỉ niệm để trang trí.

 

Số 3: Matcha

Matcha là biểu tượng của văn hoá Nhật Bản bởi giá trị dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khoẻ… Vì thế nó còn được biết đến như một loại thực phẩm có giá trị.

 

Số 4: Rượu Nhật – Nihonshu

Những năm gần đây rượu Nhật (日本酒)  đã trở thành một cơn sốt đối với người nước ngoài. Một người đến từ Italia cho biết “tôi rất thích Sparkling wine – rượu vang sủi bọt của Nhật. Nó khá giống với vị rượu ở đất nước của tôi”.

Học cách làm rượu mơ của mẹ Nhật

 

Số 5: Bánh Mochi

“Không cần phải bỏ vào tủ lạnh nên có thể cầm theo khá tiện”, “Sakura mochi mang màu sắc của mùa xuân nên là một lựa chọn lý tưởng”… là những ý kiến mà những người trả lời khảo sát chia sẻ. Nhìn là biết là quà tặng Nhật Bản, cho phép bạn trải nghiệm về Nhật Bản… là những lý do giải thích cho sự yêu thích dành cho sản phẩm này.

Trải nghiệm lấy thoả thích “shingenmochi” tại nhà máy của KIKYOUYA

 

Bạn sẽ mua gì khi tới Nhật? Mong rằng trên đây sẽ là gợi ý dành cho bạn khi còn băn khoăn chưa biết mua gì làm quà tặng khi tới Nhật Bản nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và chọn được món quà ưng ý nhé!

 

Theo yamatogokoro 

bình luận

ページトップに戻る