Top 3 điểm đến không thể bỏ qua ở Yamanashi

Yamanashi là được bao quanh bởi địa hình đồi núi với thiên nhiên vô cùng phong phú. Hãy cùng thăm quan 3 điểm đến dưới đây để cùng biết nhiều hơn về địa phương này nhé.

 

Điểm số 1: Hồ Kawaguchi

Tỉnh Yamanashi nổi tiếng bởi tổ hợp của 5 hồ với tên gọi chung là Fujigoko (富士五湖 – Phú Sĩ Ngũ Hồ). Tên 5 hồ nước đó là:

  1. Hồ Motosu (本栖湖)
  2. Hồ Shoji (精進湖)
  3. Hồ Saiko (西湖)
  4. Hồ Kawaguchi (河口湖)
  5. Hồ Yamanakako (山中湖)

Trong số đó, Kawaguchi là hồ sở hữu đường bờ hồ dài nhất và mực nước sâu nhất. Diện tích đứng thứ 2 trong tổ hợp Fujigoko. Nó được ấn định nằm trong khuôn khổ của công viên quốc gia Fuji Hakone Izu. Hồ nước này rất đẹp nên giành được nhiều tình cảm của du khách.

Thêm vào đó đây là địa điểm lý tưởng để có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ. Ở phía Đông của đường bờ hồ là thị trấn suối nước nóng, cáp treo cho phép du khách có thể ngắm hồ nước từ trên cao.

Địa chỉ: 山梨県南都留郡富士河口湖町

Top 3 món ăn mà bạn nên thưởng thức khi tới Yamanashi

 

Điểm số 2: Đền Arayayama

Ngôi đền Arayayama là một trong những biểu tượng của Nhật Bản nằm gần trạm thứ 2 của núi Phú Sĩ. Vào mùa đông con đường lên đến đền không được lưu thông. Ngôi đền này được xem là một trong những điểm đến linh thiêng nổi tiếng khắp cả nước trong việc cầu tiền tài. Ở địa phương người ta còn tôn sùng ngôi đền như vị thần của Núi (ヤマノカミサマ). Vị thần của ngôi chùa đó chính là Thần Núi (大山祗命). Ngoài cầu tiền tài ở đây cũng khá thiêng trong việc cầu buôn may bán đắt, mùa màng bội thu.

Tương truyền ở đây còn có đá thần, chỉ cần nâng lên 3 lần và cảm nhận được sự biến đổi về độ nặng của hòn đá thì có nghĩa là điều tốt lành sắp đến.

Địa chỉ: 山梨県富士吉田市新屋1230

1230 Araya, Fujiyoshida, Yamanashi

Website: http://www.yamajinja.jp/

Ngắm cây sakura 400 tuổi ở chùa Minobusan Kuonji

 

Điểm số 3: Thung lũng Shosenkyo

Thung lũng Shosenkyo được xem là niềm tự hào của Yamanashi vì trên toàn Nhật Bản chỉ có một vài thắng cảnh đẹp đến như vậy.

Đặc biệt chỗ được yêu thích nhất là thác nước Senga với dòng nước từ thượng nguồn sông Fuji chảy qua điểm sâu nhất của thung lũng Shosenkyo. Thác nước chảy từ độ cao 30m xuống chân núi Kakuen qua bề mặt đá hoa cương.

Đẹp nhất là mùa thu khi mà các cây xung quanh thung lũng được khoác lên mình màu áo đỏ ngay bên dòng thác trắng tinh trông rất đẹp mắt. Còn mùa hè ở đây không khí khá mát mẻ và sảng khoái.

Địa chỉ: 山梨県甲府市高成町

Takanaricho, Kofu, Yamanashi

Bạn yêu thích điểm đến nào nhất? Nếu có thể hãy đến thăm và cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên của Yamanashi nhé!

 

ぽいんとう (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る