Bamboo Airways với chuyến bay trọn gói từ Việt Nam đến Ibaraki

Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức được ra đời vào năm 2017, là một thành viên của Tập đoàn FLC. Mới đây hãng đã có một buổi họp báo tại Cơ quan tỉnh Ibaraki. Tham dự buổi họp báo có Thống đốc Oigawa.

Bamboo Airways lần đầu tiên tiến hành khai thác chuyến bay theo hình thức charter flight – chuyển bay thuê bao trọn gói dành cho du khách. Chuyến bay sẽ khởi hành hai chuyến bay gồm cả chiều đi và chiều về vào ngày 28 tháng Tư này và mùng 2 tháng Năm, giữa Việt Nam và sân bay Ibaraki.

Hoa Nemophia công viên Hitachi – điểm đến yêu thích ở Ibaraki của du khách Việt Nam 

Theo Phó Chủ tịch của hãng Bamboo Airways “Ibaraki là tỉnh có nhiều địa danh du lịch. Thêm vào đó, nó lại gần Tokyo nên có thể nói là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tập trung vào các chuyến bay theo dạng charter flight. Nếu thị trường có nhu cầu hãng sẽ xem xét về việc cho ra mắt những chuyến bay định kì trong tương lai”.

Theo Thống đốc tỉnh Ibaraki, ngài Oigawa chia sẻ “Dân số Việt Nam đang tăng lên và kinh tế đang trên đà phát triển. Với sự hợp tác lần này có thể tăng cường giao lưu với Việt Nam”.

20 điểm đến đáng xem nhất trên Instagram và Twitter Nhật Bản

 

Theo NHK 

 

bình luận

ページトップに戻る