Quà tặng từ Hokkaido “Marusei Butter”

Khá đông người Nhật thường nhớ đến “Marusei Butter” khi nghĩ tới Hokkaido. Đây cũng là 1 trong những sản phẩm bánh kẹo thường được chọn làm quà mang về của du khách bởi chất lượng cũng như hình ảnh mang tính tiêu chuẩn của nó.

 

Quà tặng từ Hokkaido được người dân Nhật Bản yêu thích

Chỉ cần cắn thử 1 miếng bánh, hương bơ cùng vị bột lúa mì đậm đà sẽ tan trong miệng. Hương vị của nó thơm ngon đến nỗi nếu bạn mua tặng cho người thân hay bạn bè đang sống ở Hokkaido thì họ cũng rất vui vì được nhận. Vị ngọt của bơ và vị ngọt của kem kết hợp cùng nho khô, quyện với kết cấu bột bánh tạo nên sự hoàn hảo khó diễn tả bằng lời. Hãy cứ thử ăn Marusei Butter và bạn sẽ tự hiểu vì sao nó được người Nhật yêu thích đến thế.

 

Nhà sản xuất Rokkatei

Marusei Butter là sản phẩm của Rokkatei có trụ sở tại thành phố Obihiro, Hokkaido được làm ra trên phương châm “sử dụng các nguyên liệu tốt nhất”. Chính bản thân nhà sản xuất cũng không cho phép bản thân mình được thoả hiệp về hương vị của sản phẩm, không biến sản phẩm trở thành đại trà và các quy trình quan trọng luôn được thực hiện bằng tay.

Rokkatei đã và đang tích cực mở thêm các cửa hàng của mình kể từ khi thành lập vào năm 1933 cho đến nay. Từ điểm này bạn có thể thấy sự phổ biến và mức độ yêu thích của sản phẩm qua nhiều thập kỉ.

 

Quà tặng cần mua khi đến Hokkaido

Marusei Butter là sản phẩm được người dân khắp Nhật Bản yêu thích chứ không riêng gì người dân Hokkaido. Bạn có thể mua nó ngay tại sân bay hoặc các cửa hàng bán quà tặng, bánh kẹo ở Hokkaido. Với cách đóng gói từng sản phẩm một tiện dụng nên có thể làm quà cho rất nhiều người.

Mua sắm các sản phẩm Nhật Bản khắp các vùng miền

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る