Quà tặng từ Hokkaido “Kanayano Kanimeshi”

Bạn có biết thị trấn Oshamanbe (長万部町) ở Hokkaido không?

Thị trấn lịch sử này nổi tiếng với hải sản như sò điệp và cua, đặc biệt là cơm hộp “Kanayano Kanimeshi” từ lâu đã được du khách yêu thích như là món đặc sản của thị trấn. Sự bùng nổ của cơm hộp nhà ga (駅弁 – ekiben) không chỉ diễn ra tại Nhật mà còn đang lan nhanh ở nước ngoài. Nếu bạn là người yêu thích ekiben hay muốn thử món này chớ bỏ qua “Kanayano Kanimeshi” sẽ được giới thiệu ngay sau đây!

 

Phương thức sản xuất đặc biệt sử dụng cua hảo hạng

Đặc trưng về hương vị của “Kanayano Kanimeshi” là vị cua đậm đà. Phương pháp chế biến được sử dụng là rút dần nước trong thịt cua rồi cô lại nhằm tạo nên hương vị nguyên bản nhất. Công thức truyền thống ra đời từ năm 1950 vẫn luôn được bảo vệ và phát huy.

 

Bên trong “Kanayano Kanimeshi”

Khi nắp hộp cơm được mở ra,  bạn sẽ thấy dưa chua, quýt, nấm dạng ruốc cùng với rất nhiều thịt cua phủ lên trên cơm. Trứng tráng thái sợi cùng nấm shiitake nấu nhỏ lửa với nhiệt độ thấp cùng đậu xanh và măng làm điểm nhấn cho cả hộp cơm.

 

Cơm hộp là món ăn được yêu thích trong nhiều thập kỉ và sức hút của nó chính là ở cách người ta sản xuất ra. Bạn cũng có thể mua “Kanayano Kanimeshi” như món quà tặng cho gia đình và bạn bè.

 

Nơi có thể mua “Kanayano Kanimeshi”

Sản phẩm đương nhiên là được bán tại thị trấn Oshamanbe hoặc bạn có thể thưởng thức ngay tại căng tin trong thị trấn. Ngoài ra có thể mua sản phẩm tại Marui Marui Sapporo và Kanayano Kanimeshi Sapporo hoặc mua ngay qua trang bán hàng trực tuyến http://kanimesi.shop-pro.jp/

Website: http://www.e-kanaya.com/

Du lịch, mua sắm, khám phá ẩm thực Hokkaido 

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る