Bạn lựa chọn giữa người con trai giàu nhưng bị hói hay nghèo nhưng đẹp trai?

Dưới đây là kết quả của một cuộc khảo sát thú vị về ý kiến của chị em phụ nữ Nhật Bản đối với việc con trai bị hói.

 

Bạn có thích con trai tóc thưa/hói?

90% trả lời rằng không thích con trai tóc thưa hoặc bị hói. Chỉ có 10% trả lời là thích.

 

Bạn sẽ yêu người con trai tóc thưa/hói?

Có tới 54% trả lời rằng người con trai tóc thưa/hói có thể sẽ trở thành đối tượng trong tình yêu của họ. Nếu so sánh với kết quả của câu hỏi đầu tiên có thể kết luận một điều rằng trái tim con gái thực sự phức tạp.

 

Bạn có thể kết hôn với người tóc thưa/hói?

Hơn 60% câu trả lời là có. Kết quả này cao hơn cả câu hỏi thứ 2, có thể nói khi trở thành đối tượng kết hôn thì phụ nữ thường không xem trọng vấn đề ngoại hình.

 

Bạn lựa chọn giữa người con trai giàu nhưng bị hói hay nghèo nhưng đẹp trai?

Câu trả lời nghiêng về người con trai giàu nhưng bị hói. Có thể hiểu rằng khi lựa chọn làm bạn đời thì năng lực tài chính quan trọng hơn so với ngoại hình.

 

Nếu người mà bạn sẽ kết hôn bị hói thì bạn muốn người ấy làm gì?

Ở cùng một mức độ lựa chọn 36% là trị liệu tại bệnh viện hoặc cạo hết. Trong khi đó, một trong những cách làm khá nổi tiếng với những người bị hói là đội tóc giả thì chỉ có 4% lựa chọn. Theo như kết quả của khảo sát thì khá nhiều người không thích ý định giấu diếm việc bị hói. Thay bằng việc đội tóc giả thì việc cạo trọc đoàng hoàng đầy nam tính được các chị em phụ nữ yêu thích hơn.

 

Bạn muốn kết hôn với người tóc thưa/hói như thế nào?

Về tổng thể có 35% phụ nữ muốn kết hôn với người có thu nhập cao – thể hiện vai trò của kinh tế trong việc lựa chọn kết hôn. Tiếp theo đó là 29% lựa chọn người hiền lành, 9% lựa chọn người vui vẻ, thú vị và 9% người dù hói nhưng vẫn đẹp trai.

 

Thông tin của khảo sát

Thời gian thực hiện: 6/3/2-10 ~ 11/3/2019

Phương pháp tiến hành khảo sát: Online

Người đã trả lời khảo sát: 500 người –  18 người (10 ~19 tuổi), 198 người (20 ~ 29 tuổi), 202 người (30 ~ 39 tuổi), 82 người (40 ~ 49 người)

Công ty tiến hành khảo sát: Công ty cổ phần ARCIT

Website: http://arcit.jp/

 

Theo atpress 

bình luận

ページトップに戻る