Ngắm cảnh đêm ở thành phố Ichikawa – Chiba “Đài quan sát I-link Town”

Bạn đã từng nghe đến thành phố Ichikawa ở tỉnh Chiba chưa? Đối với khách du lịch thì nơi đây ít được biết đến song đối với những người yêu thích cảnh đêm thì đây là một địa điểm khá nổi tiếng và chỉ cách ga Tokyo khoảng 20 phút đi tàu điện.

 

Đài quan sát I-link Town

Được biết đến là nơi nghỉ chân của người dân thành phố vào ban ngày nhưng khi đêm đến nơi đây lại trở thành địa điểm ngắm cảnh đêm được đề xuất dành cho những người muốn ngắm Tokyo. Từ đài quan sát nhìn ra chính là bầu trời rộng lớn của cảnh đêm.

 

Đài quan sát I-link Town là đài quan sát nằm trên tầng cao nhất của toà nhà và mở cửa dành cho tất cả mọi người. Với độ cao 150m, từ đài quan sát người xem sẽ thấy được cảnh đêm của thành phố Ichikawa và phần trải rộng của vùng Kanto như thành phố Tokyo, công viên DisneyLand… Đặc biệt là sự tương phản của cảnh đêm với đường cong được tạo ra bởi con sông Edogawa.

 

Nơi có thể chụp được ảnh núi Phú Sĩ và Sky Tree tuyệt đẹp

Vào buổi tối khi không khí thật trong bạn sẽ có cơ hội thấy được cảnh tượng đặc biệt kết hợp giữa núi Phú Sĩ và Tokyo Sky Tree. Đương nhiên cũng có những lúc trời rất trong nhưng vì mây phủ trên núi Phú Sĩ mà ta sẽ chẳng nhìn thấy gì. Thế nên nếu thấy được khung cảnh như thế này thì bạn hẳn là người may mắn đấy. Và để chụp được bức ảnh này nhiếp ảnh gia của LocoBee đã tốn không ít thời gian để chờ cho mọi người đi qua đấy.

 

Không giống những đài quan sát khác, tại I-link Town bạn sẽ được ngắm cảnh đêm hoàn toàn miễn phí. Thêm nữa là việc di chuyển cũng rất đơn giản bởi có tàu đi thẳng từ ga Tokyo. Đây là một địa điểm ngoài trời nên hãy chú ý thời tiết để chuẩn bị quần áo phù hợp nhé. Hãy dạo một vòng quanh Tokyo và lên tàu đến đây ngắm cảnh đêm nào!

 

Đài quan sát I-link Town

Địa chỉ: 〒272-0033 千葉県市川市市川南1丁目10−10 ザ タワーズ ウエスト45階

Vào cửa: miễn phí

Thời gian mở cửa: 9:00 ~ 21:00

Trang chủ: http://www.city.ichikawa.lg.jp/eco04/1111000055.html

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る