Ito Yokado – Hệ thống siêu thị phức hợp an toàn và tiện lợi của Nhật Bản

Các mặt hàng được sản xuất tại Nhật Bản từ lâu đã vô cùng được yêu thích về chất lượng. Nếu như đang sinh sống ở Nhật thì chắc hẳn bạn sẽ muốn lựa chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng đúng không nào? LocoBee muốn giới thiệu đến các bạn về một hệ thống siêu thị mà người Nhật luôn tin tưởng và lựa chọn đó chính là Ito Yokado.

Đây chính là biểu tượng của siêu thị này, hình ảnh một chú chim bồ câu trắng đang bay về phía trước. Bạn có biết biểu tượng quen thuộc này có tới 167 cửa hàng trên toàn quốc. Hãy cùng LocoBee tìm hiểu vì sao siêu thị này luôn được tin tưởng và lựa chọn là nơi mua sắm của người dân Nhật Bản đến như vậy nhé.

 

Khách hàng biết được tận nơi sản xuất thông qua hệ thống mã code QR

Đây chính là điều tuyệt vời mà chỉ mới có Ito Yokado đang thực hiện. Thông qua hệ thống mã code QR, khách hàng biết được thông tin chân thực về nhà sản xuất của các sản phẩm tươi sống như thịt, cá, rau, quả mà mình mua về. Thêm vào đó, một giá trị nhân văn khác của chương trình này đó chính là nâng cao lòng tự hào của người nông dân làm nông nghiệp tại Nhật trong bối cảnh số lượng lao động có chiều hướng giảm.

 


Hình ảnh gương mặt nhà sản xuất và mã code QR

 


Ngay cả thịt cũng được gắn mã code. Điều này chứng tỏ sự tự tin của Ito Yokado với chất lượng sản phẩm mà mình đang cung cấp

 

Khách hàng biết được độ ngọt chính xác của các loại hoa quả hàng ngày có tại siêu thị

Có thể nói độ ngọt của hoa quả là một trong những tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng. Hàng ngày, các nhân viên chịu trách nhiệm ở quầy hoa quả sẽ tiến hành đo và công khai độ ngọt của hoa quả ngay tại quầy.

Tất cả những thông tin về sản phẩm đều được công khai, đó chính là lý do làm nên sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho Ito Yokado.


Hàng ngày hoa quả được đo độ ngọt và công khai tới tất cả khách hàng

 


Một trong những loại quả được các bạn Việt Nam tại Nhật yêu thích đó là hồng ở độ ngọt tối đa 16 độ

 

Bí mật của một món salad ngon đó chính là nước sốt

Tại Nhật, nước sốt dùng để ăn với salad là một điều không thể thiếu. Tại Ito Yokado có đa dạng các loại nước sốt khác nhau phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ người già đến trẻ nhỏ, người ăn kiêng… Một loại nước sốt các mẹ nên mua cho bé đó chính là nước sốt có chứa thành phần Omega, tốt cho não và mắt có thể mua được ở Ito Yokado.

 

Đa dạng các sản phẩm đông lạnh

Có thể nói với một guồng quay cuộc sống bận rộn thì các sản phẩm đông lạnh đang là lựa chọn của khá nhiều các bà mẹ. Chỉ cần bỏ vào lò vi sóng để làm nóng là khách hàng có thể thưởng thức ngay những món ăn mà nếu tự làm sẽ phải mất 1-2 giờ đồng hồ. Không chỉ đảm bảo sự tiện lợi, các sản phẩm đông lạnh ở Ito Yokado cam kết với người tiêu dùng cả về chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì độ ngon khi một lần lựa chọn sản phẩm đông lạnh tại đây. Seven Premium chính là dòng sản phẩm thương hiệu của Ito Yokado, đảm bảo chất lượng và sự tiện lợi.

Các túi rau thái sẵn như thế này vô cùng tiện lợi cho những ai sống một mình

 

Những sản phẩm mua về làm quà rất được yêu thích

Có thể nói khá nhiều các bạn Việt Nam lựa chọn các thực phẩm đóng hộp làm quà cho người thân hoặc bạn bè. Chất lượng, đa dạng về chủng loại, đóng gói nhỏ gọn chính là 3 tiêu chí để lựa chọn.


Ngay cả người Nhật cũng rất yêu thích các sản phẩm súp tiện lợi này

 


Các túi nước dùng với các vị khác nhau đảm bảo cho bạn có thể thưởng thức đa dạng các vị lẩu khác nhau mỗi ngày

 


Đây là sản phẩm bánh vị dâu được bán với số lượng có hạn tại Ito Yokado

 

Nơi bạn có thể mua cả mỹ phẩm

Ito Yokado chính là một dạng siêu thị phức hợp nên bạn có thể tìm thấy ở đây các dòng mỹ phẩm Nhật Bản đang được yêu thích.

 


Các loại mỹ phẩm với mức giá phải chăng được bày bán quầy mỹ phẩm

 


Có những dòng mỹ phẩm chỉ được tìm thấy ở Ito Yokado

 

Dòng áo giữ nhiệt nổi tiếng được phát triển bởi chính Ito Yokado

Cả mùa hè và mùa  đông người tiêu dùng có thể tìm thấy dòng áo mặc bên trong khá được yêu thích này. Khá nhiều người đã tiếp tục lựa chọn sau khi mua thử 1 chiếc.

 

Các sản phẩm cần thiết cho đời sống

Vì là một hệ thống siêu thị phức hợp nên hầu hết các sản phẩm phục vụ cho sinh hoạt đều được bày bán tại Ito Yokado.


Dòng thời trang mùa đông không chỉ tốt về chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng

 


Đây là khu vực bày bán các sản phẩm của một drug store

 


Các loại thực phẩm chức năng phong phú được yêu thích

 


Các sản phẩm dành cho bé

 

Đầy đủ các cơ sở vật chất phục vụ mọi khách hàng


Ngay cả các bà mẹ có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm vì có các phòng dành cho mẹ và bé

 


Khu vực vui chơi dành cho bé

 

Quầy phục vụ đồ ăn và nước uống. Dù đi một mình, đi cùng bạn bè hay cả gia đình thì cũng đều rất tiện lợi

 


Không chỉ có đầy đủ chức năng của một ATM thông thường, bạn còn có thể gửi tiền về Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiện lợi tại ATM của Seven Bank có tại siêu thị

 


Đây là quầy thực hiện thủ tục miễn thuế. Tài liệu hướng dẫn chi tiết về quy trình được chuẩn bị sẵn tại quầy, phục vụ 6 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt

 

Lần này, LocoBee được đến thăm một cửa hàng nằm ở ga Hikifune, ngay cạnh tháp Tokyo Skytree. Cửa hàng có tên Ito Yokado Hikifune. Ga gần nhất so với của hàng chỉ cách Oshiage (ga gần Tokyo Skytree nhất) nên đây là một cửa hàng khá được khách du lịch cả trong và ngoài nước yêu thích. Chỉ một toà nhà mà bạn có thể mua các mặt hàng từ thực phẩm, đồ may mặc, đồ dùng sinh hoạt, mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng. Sự tiện lợi và gói gọn đó chính là bí mật làm nên sự yêu thích của hệ thống siêu thị Ito Yokado.

Không chỉ thế, khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ của tất cả các nhân viên có mặt trong toà nhà. Một trong những điều đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đó chính là vào buổi sáng, ngay sau khi mở cửa, khi có những khách hàng đầu tiên trong ngày tới cửa hàng thì toàn bộ nhân viên ở mọi quầy hàng sẽ dừng mọi hoạt động để tiến hành nghi thức cúi chào khách hàng trong vòng 5 phút.

Có thể nói chất lượng hàng hoá và chất lượng dịch vụ là 2 điều quan trọng bất nhất đối với mọi doanh nghiệp. Ito Yokado đã làm được điều đó. Hãy tới và cảm nhận nhé.

 

Siêu thị Ito Yokado chi nhánh Hikifune

Địa chỉ: 東京都墨田区京島1丁目2−1

1-2-1 Kyojima Sumida-ku Tokyo

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 22:00 (tầng 2 ~ tầng 4: chỉ đến 21:00)

Số điện thoại: 03-3616-4111

Thông tin về Ito Yokado

Trang chủ (tiếng Nhật): https://www.itoyokado.co.jp/

Trang chủ (tiếng Anh): https://www.itoyokado.co.jp/special/global/en/

Trang facebook (tiếng Anh): https://www.facebook.com/letsgo.itoyokado/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る