Thưởng thức ẩm thực chay Đài Loan tại Taiwan Café Zen

Ở Nhật tỉ lệ người ăn chay vẫn còn khá ít nhưng trên thế giới thì số lượng người ăn chay đang có xu hướng ngày càng tăng lên. Tại Đài Loan, số lượng người ăn chay là khoảng 2.300.000 người (hơn 10% dân số), tại Ấn Độ số lượng người ăn chay là khoảng 500 triệu người (gần 40% dân số).

Taiwan Café Zen là cửa hàng ra đời tại Omotesando với thực đơn đầu tiên là món “Mango Chacha”. Sự yêu thích của khách hàng đối với các món ăn Đài Loan đã làm nhà hàng quyết định hướng đến ẩm thực Đài Loan nhiều hơn, đặc biệt là ẩm thực chay.

Đừng nghĩ rằng nếu không có thịt thì món ăn sẽ không đủ vị. Với thịt đậu làm từ đậu tương, nếu không nói ra chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng đây là thịt động vật. Hơn nữa nó còn có đầy đủ hương và vị, đặc biệt là tốt cho sức khoẻ của bạn.

Từ1/7, khi chọn món tại cửa hàng, bạn có thể được phục vụ không giới hạn món xoài đông lạnh Đài Loan trong 90 phút mà giá chỉ có 980 yên (học sinh tiểu học trở xuống là 580 yên). Cơ hội quá tuyệt vời đối với mọi người đó, vừa được thưởng thức đồ ăn chay vừa được ăn xoài mệt nghỉ luôn.

Taiwan Café Zen

Địa chỉ: 渋谷区神宮前4-25-35 原宿メイプルスクエア2F

Điện thoại: 03-6434-0789

Giờ mở cửa: 11:00~21:00 (Lo.20:30) ※ Không có ngày nghỉ cố định

Số lượng chỗ ngồi: 24

Di chuyển:

  • Từ ga Harajuku (原宿駅) cửa Takeshita (竹下通り口) tuyến JR Yamanote (JR山手線) đi bộ 9 phút
  • Từ ga Meijijingumae (明治神宮前駅) tuyến Chiyoda (千代田線) cửa số 5 đi bộ 5 phút
  • Từ ga Omotesando (表参道駅) tuyến Ginza, Hanzomon, Chiyoda (銀座線・半蔵門線・千代田線) cửa A2 đi bộ 8 phút

Website: https://taiwan-cafe.jp/


Nguồn: atpress

bình luận

ページトップに戻る