Mùa hè sôi động cùng trượt nước khổng lồ tại Shibamasa World ở tỉnh Fukui

Vào mùa hè, công viên nước chính là điểm hẹn lý tưởng giúp xoa tan cảm giác nóng bức cũng như giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho mọi người. Từ 30/6/2018 đến 24/9/2018, tại công viên giải trí Shibamasa World, hệ thống trượt nước khổng lồ đầu tiên trên thế giới Monster Slider sẽ đi vào hoạt động và hứa hẹn mang đến cho khách tham gia những ngày hè sôi động và đáng nhớ.

Máng trượt Monster Slider tại Shibamasa World

Monster Slider là thanh trượt nước kết hợp giữa các yếu tố trượt khác nhau, vừa dựng đứng như bức tường để trèo lên, vừa có những góc dốc cụt để nhảy qua, giúp tạo nên một hệ thống máng trượt độc đáo và hấp dẫn. Máng trượt bắt đầu quy trình hoạt động với việc đưa những người chơi trong chiếc bè có sức chứa 6 hành khách lên đỉnh bằng hệ thống băng tải. Sau đó, người chơi sẽ cùng chiếc bè phóng qua “vùng cầu vồng” được chiếu sáng 7 màu khác nhau. Tiếp theo, khách tham gia sẽ trải qua những “xung động” qua lại khi trượt qua chiếc phễu khổng lồ cao tới 30 mét, và cuối cùng kết thúc bằng một cú trượt nhanh 3 mét vào hồ bơi bên dưới.

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp và hấp dẫn với Monster Slider

Monster Slider tại Shibamasa World là phần tiếp theo của The Monster Slide, một hệ thống trượt nước khác xuất hiện vào năm 2016 và đã đạt được thành công lớn. Để có thể tham gia vào máng trượt Monster Slider, du khách phải đảm bảo tiêu chuẩn cao trên 1m2 và đi một lượt 4-6 người. Giá vé cho mỗi người là 500 yên.

Khi đến với Shibamasa World, khách hàng không chỉ được thoải mái vui chơi tại Monster Slider mà còn có các hệ thống máng trượt khác cũng như một số hồ bơi phía dưới để du khách có thể bơi lội và thư giãn. Đặc biệt trong khoảng thời gian hoạt động của Monster Slider, công viên giải trí này sẽ kết hợp với Hello Kitty để mang đến cho khách hàng một hồ bơi đặc biệt có tên gọi Hello Kitty Pool Land. Bên cạnh đó vào mùa hè này khi mặt trời lặn, công viên sẽ được thắp sáng lung linh với Ánh Sáng Đêm Mùa Hè cùng với những màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Hello Kitty Pool Land cũng sẽ đi vào hoạt động trong khoảng thời gian này

Tham gia trải nghiệm máng trượt Monster Slider trong mùa hè này chính là cách tuyệt vời để tận hưởng những ngày nghỉ sôi động cũng như giúp lấy lại năng lượng để tiếp tục công việc và học tập. Chính vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi vui chơi và thư giãn trong cái nắng oi ả của mùa hè, hãy đến ngay với Shibamasa World để tham gia ngay vào trò chơi độc đáo và hấp dẫn này nhé!

Shibamasa World

Địa chỉ: 〒913-0005 福井県坂井市三国町浜地45−1

Điện thoại: 0776-81-2110

Giờ hoạt động: 10:00 ~ 17:00

Di chuyển: từ ga JR Osaka hoặc JR Nagoya hoặc JR Kanazawa bắt các tàu Tokkyu tương ứng (特急) đến ga JR Arawaonsen (芦原温泉駅) rồi bắt taxi hoặc xe buýt đến Shibamasa World

Nguồn: https://www.shibamasa.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る