Máy bán “phụ kiện và cài áo” tự động Kutani ở tỉnh Ishikawa

Nhóm các nhà văn và chuyên gia đồ gốm của Kutani được biết đến với hàng thủ công truyền thống ở tỉnh Ishakawa bắt đầu bán phụ kiện bằng máy bán hàng tự động. Hiện tại nhóm đã phát triển 7 sản phẩm độc đáo về bông tai và cài áo. Vào mùa thu năm nay sẽ bắt đầu thiết lập máy bán hàng tự động đầu tiên ở khu vực trung tâm thủ đô. Sản phẩm của kutani nổi tiếng khắp nơi trên thế giới với cái tên là “Japan Kutani”, máy bán hàng tự động lần này sẽ nhắm đến những khách du lịch nước ngoài đến Nhật Bản.

Với sự ủng hộ của tỉnh Ishakawa, họ đã phát triển một máy bán hàng tự động mang tên “Kutani Gotchance”. Từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 5, máy bán hàng tự động này sẽ được đặt tại địa điểm Kutani Tea Bowl ở thành phố Nomi, tỉnh Ishikawa. Sau đó, họ sẽ đàm phán để đặt máy bán hàng tự động này tại sân bay , nơi có nhiều du khách nước ngoài tập trung.

Giá của các loại phụ kiện chủ yếu sẽ có giá 1000 yên, một số sản phẩm sẽ có giá cao hơn khoảng 2000 yên. Trong dự án lần này có 5 cơ sở kinh doanh của Kutani tham gia, chủ yếu là ở khu vực Nomi. Hướng đến Olympic vào năm 2020, họ xem đây như một cơ hội kinh doanh và mong muốn mở rộng để phục vụ du khách nước ngoài.

Theo Nikkei

 

bình luận

ページトップに戻る