“Omori Jigokudani” – Khu phố ăn uống của người dân địa phương, nơi bạn có thể bị mắc kẹt và không tìm được lối ra!

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng có những món ăn Nhật Bản, không quá lớn nhưng phải thời thượng, nơi mà những người dân địa phương thường đến thì có một nơi giống nơi mà bạn đang tìm kiếm đấy. Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một địa điểm khá là thú vị đấy nhé. Đó chính là “Omori Jigokudani”.

 

“Omori Jigokudani” có nghĩa là gì ?

Đây là địa điểm ở ngay cổng Tây ga Omori. Cầu thang này chính là lối vào Omori Jigokudani.

Có rất nhiều ý kiến về nguồn gốc của cái tên “Jigokudani” (Địa ngục cốc).

  1. Một khi bạn xuống đây, bạn sẽ không thể quay trở lại bởi chỉ toàn những cửa hàng rượu.
  2. Ngày xưa, ở đây không hề có bậc thang và lan can, chỉ có một con dốc thẳng đứng xuống… đó chính là địa ngục, sau khi say vì uống rượu ở đây bạn sẽ không thể lên được… đó chính là địa ngục.
  3. Không gian đặc biệt mở rộng theo nhiều ý nghĩa khác nhau.

Rất nhiều điều nữa nhưng chắc chắn rằng đó là một con đường sâu với những cửa hàng rượu nối tiếp nhau! Nào giờ thì cùng xuất phát đến “địa ngục”!

 

Cảm giác con đường mang nét cổ kính thời Showa

Hãy thử bước những bước chân rụt rè vào địa ngục, bạn sẽ cảm thấy tràn ngập không khí hoài cổ từ khu phố ăn uống này. Mặc dù không hề biết gì về nơi này nhưng chẳng hiểu sao tôi lại có cảm giác thân thương, hoài niệm như thế. Chính vì có một cảm giác như thế bao phủ, nên không gian ở đây thật sự bí ẩn.

Hãy cùng tiến về một con đường nhỏ với những cửa hàng đồ nhậu, những quán rượu kiểu đứng, bar, những quán ăn nhẹ xếp nối tiếp nhau.

Từ một cửa hàng đồ ăn nhẹ bên đường tôi nghe vọng ra giọng hát với tâm trạng vui vẻ, sảng khoái, liếc vào bên trong, tôi nhìn thấy mọi người đang tạo thành một vòng tròn, khoác vai nhau vui vẻ trong một không gian chật hẹp. Quả thật thú vị khi nhìn thấy mọi người uống với nhau vui vẻ như thế.

 

Khám phá thiên đường bên trong địa ngục! Một quán Bar thời thượng !

Mang phong cách cổ kính, những cửa hàng có không gian mang bầu không khí của người dân địa phương và đầy màu sắc.

「PASSERINA」

Đây là một quán bar mà bạn có thể lựa chọn những ly rượu mà người sành rượu thường uống và uống theo phong cách đứng. Mỗi ly rượu có giá khoảng 1.000 yên (khoảng 200.000 VND) và đồ ăn kèm có giá từ 500 yên (khoảng 100.000 VND). Vì cửa hàng này thanh toán bằng tiền mặt nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc thanh toán nhé.

Không gian bên trong cửa hàng nhìn rất sạch sẽ, mang không khí hiện đại, thời thượng. Khoảng cách giữa con đường địa ngục với bên trong cửa hàng thật là tuyệt vời. Vâng đây chính là thiên đường ở bên trong địa ngục. Tôi tự nghĩ rằng nếu uống một ly rượu ngon trong một không gian tuyệt vời như thế này thì đây có thật sự là địa ngục không?

Thật thú vị khi tìm kiếm những cửa hàng mà mình yêu thích

Lần này tôi chỉ ghé thăm một cửa hàng, còn rất nhiều cửa hàng khác mà tôi cũng rất thích nữa. Trông cửa hàng này cũng không giống như địa ngục lắm, đó là một quán bar khá thời thượng.

Tôi bị thích thú bởi cái tên quá đặc biệt của quán “Đức Phật trong địa ngục”.

Chắc chắn lần tới tôi sẽ thử khám phá nhiều cửa hàng hơn nữa.

“Omori Jigokudani” là nơi mà bạn có thể khám phá những trào lưu của người dân địa phương. Con đường có cái tên địa ngục sẽ khiến bạn có thể bị mắc kẹt ở một nơi sâu nào đó mà không thể trốn thoát được. Hãy đến và khám phá một Nhật Bản thật khác ở đây nhé!

Cẩm nang du lịch Tokyo

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る