Khu phố thương mại Osu ở Nagoya

Nếu có dịp ghé thăm thành phố Nagoya, hãy dành thời gian để khám phá một địa chỉ thú vị có cái tên Osu. Thời điểm thích hợp nhất để đến với Osu là khoảng mùa thu vì có những sự kiện lớn rất đặc sắc. Khu phố thương mại Osu có truyền thống hơn 400 năm với con đường được trang trí đẹp mắt, có cả các món ăn độc đáo ở Nagoya như: cơm lươn, takoyaki,… Đến với Osu không những được thưởng thức những món ăn ngon, mà chúng ta còn có thể thăm các đền thờ nổi tiếng ở Nagoya như Đền thờ thần Kannon.

 

Cùng thưởng thức Takoyaki 500 yên 1 phần, bạn có thể dùng kèm với 1 cốc bia lạnh 200 yên.

 

Ở khu phố Osu có bán rất đa dạng các loại sản phẩm như thiết bị gia dụng, mặt hàng thời trang, cửa hàng đồ cũ, hiệu thuốc, và các mặt hàng từ truyện tranh và các văn hóa khác.

 

Bạn nào từng là fan của truyện Vua trò chơi từng nổi tiếng một thời thì đây là 1 cơ hội không thể bỏ qua để ghé thăm vương quốc của những thẻ bài. Ở đây bạn có thể mua được những lá bài hiếm nhưng giá cũng rất đắng tầm 2 man.

 

Vào mùa đông, con phố được trang hoàng bởi các dây đèn led với ánh sáng nhẹ nhàng như những ngôi sao nhỏ trên bầu trời.

Hàng tháng vào ngày 18 và ngày 28 có mở các hội chợ bán đồ cổ, nếu có dịp hãy đến chọn cho mình những món hàng cổ độc đáo này. Biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình một món hết sức vừa ý.

Cách di chuyển tới khu phố Osu từ ga Nagoya

Osu Nagoya

Tàu điện:

  • Tuyến Higashiyama (1 trạm dừng) ga Fushimi → Tuyến Tsurumai Ōsu (1 trạm dừng) ga Kannon. Chi phí 200 yên.
  • Tuyến Sakuradori (1 trạm dừng) ga Marunouchi  → Tuyến Tsurumai Ōsu (1 trạm dừng) ga Kannon. Chi phí 200 yên.

Đi bộ: mất khoảng 30 phút nhưng bạn vừa được ngắm thành phố Nagoya, vừa tiết kiệm được khoản kha khá để thưởng thức ẩm thức khu phố Osu.

Tham quan khu mua sắm và giải trí Sakae – nơi sầm uất nhất Nagoya

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る