Tham quan khu mua sắm và giải trí Sakae – nơi sầm uất nhất Nagoya

Sakae (栄) nằm cách ga Nagoya khoảng 2km về phía Đông, là khu vực trung tâm chính của Nagoya, tỉnh Aichi. Nơi đây có nhiều cửa hàng bách hóa, mua sắm, ăn uống khác nhau nên là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho mọi du khách. Trong bài viết sau, hãy cùng LocoBee khám phá rõ hơn những điểm thu hút nổi bật của Sakae nhé!

 

Sakae có những gì?

Trong khu vực Sakae có rất nhiều điểm đến thu hút với Tháp truyền hình Nagoya và Oasis 21 là 2 công trình nổi bật nhất.

Tháp truyền hình Nagoya về đêm – Địa điểm không thể bỏ qua

Trong đó, Tháp truyền hình Nagoya được hoàn thành vào năm 1954 với chiều cao 108m và 1 tầng quan sát cách mặt đất 100m, được công nhận là tháp truyền hình lâu đời nhất ở Nhật Bản và được công nhận là Tài sản văn hóa hữu hình vào năm 2005 (đã đóng cửa từ ngày 7/1/2019 để sửa chữa và đã mở cửa trở lại vào tháng 7/2020).

Oasis 21 mở cửa cho công chúng vào năm 2001 với các cơ sở thương mại và bến xe buýt, khu giải trí xanh cũng như Spaceship Aqua, nơi du khách có thể đi bộ giữa không trung cách mặt đất 14m.

Sakae cũng là điểm tọa lạc của những trung tâm mua sắm và vui chơi hấp dẫn, bao gồm: khu mua sắm và giải trí Sunshine Sakae, nơi nổi bật với chiếc đu quay Sky Boat cao 52m; chuỗi cửa hàng bách hóa lớn Matsuzakaya có trụ sở ở Nagoya với nhiều tòa nhà được nối với nhau bằng những cây cầu và lối đi ngầm, cùng Trung tâm Pokemon trên tầng 5 của tòa nhà chính; cửa hàng bách hóa 10 tầng Mitsukoshi và Lachic, một trung tâm mua sắm siêu thời trang với các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê; cùng Công viên Nadya với nhiều tầng cửa hàng và phòng trưng bày.

 

Điểm thu hút về đêm và các sự kiện ở Sakae

Vào ban đêm, cùng với khu vực ga Nagoya, Sakae có rất nhiều lựa chọn ăn uống từ sushi cao cấp đến ẩm thực quốc tế. Tận hưởng khung cảnh cuộc sống về đêm thú vị, từ những quán bar đơn sơ cho đến những câu lạc bộ đêm đa tầng, chơi nhạc rock, trance, hip hop và K-Pop.

Ngoài ra, du khách khi đến tham quan khu vực Sakae cũng có thể tham gia vào các kiện được tổ chức hầu như mỗi tuần tại Công viên Hisaya Odori, với Lễ hội tháng Mười, Lễ hội Thái Lan vào tháng 6, Chợ Đức vào tháng 12 và lễ hội khiêu vũ Domatsuri vào tháng 8. Đối với các hoạt động trong nhà, hãy đến Bảo tàng Nghệ thuật tỉnh Aichi hoặc Bảo tàng Khoa học Thành phố Nagoya. Vào mùa đông, du sân trượt băng trong nhà tại Oasis 21 là điểm đến đầy thú vị cho mọi du khách.

6 điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Toyota – tỉnh Aichi nhất định phải ghé thăm

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

Sakae

Địa chỉ: Naka-ku, Nagoya, Aichi

Website: https://www.nagoya-info.jp/en/access/area_map/sakae_area.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る