Thư giãn cuối tuần tại bãi biển xinh đẹp Omi-Maiko ở hồ Biwa

Nếu bạn có dịp đến thăm hồ nước ngọt lớn nhất Nhật Bản – Hồ Biwa, thì cũng chớ bỏ lỡ việc tham quan bãi biển Omi-Maiko hoang sơ nhưng rất xinh đẹp bên cạnh. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến dã ngoại thư giãn vào cuối tuần và là nơi hoàn hảo để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Omi-Maiko là bãi biển nổi tiếng và dễ tiếp cận nhất trong số các bãi biển của hồ Biwa, chỉ cách Osaka khoảng 1 tiếng 30 phút đi tàu từ Kyoto. Tuy vậy, nơi đây cũng đủ xa để bạn có thể cảm nhận đã tách biệt cái nóng ẩm khó chịu của đô thị, và thoải mái tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời với việc tắm biển, bơi lội và nướng thịt trên bãi biển.

Bãi biển Omi-Maiko

 

Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những lùm thông xanh mọc dọc bờ và khoảng 4km bãi cát dài phủ đầy sỏi, tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn và hoang sơ. Bên cạnh đó, từ bãi biển Omi-Maiko, bạn còn có thể nhìn thấy ngọn núi Hira ở một phía và phía bên kia là hồ Biwa rộng lớn.  Nhờ đó, từ thời cổ đại bãi biển này đã được biết đến là một trong “Tám cảnh đẹp của hồ Biwa”.

Những lùm thông xanh mọc dọc bờ biển

 

Vào cuối tuần, đặc biệt là vào mùa hè (Từ 1/7 đến 31/8), Omi-Maiko trở thành khu nghỉ mát nhộn nhịp thu hút nhiều du khách đến đây để lướt sóng, bơi lội và dã ngoại. Dầu vậy, làn nước biển ở đây vẫn luôn giữ được sự trong trẻo và thanh bình vốn có của nó. Đến mùa đông, bãi biển này là nơi duy nhất có thể ngắm hoàng hôn tuyết trên núi Hiei.

Từ bãi biển Omi-Maiko có thể nhìn thấy núi Hiei

 

Dọc theo bãi cát, có những hố thịt nướng nằm rải rác có thể sử dụng miễn phí với than và nhiên liệu tự mang theo. Bên cạnh đó, tại đây cũng có một số cửa hàng bán các loại thức ăn và nước uống như: bia, kem và những món ăn mùa hè. Tuy nhiên, giá thực phẩm tại đây khá đắt đỏ, vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn và mang theo đồ ăn thức uống của mình khi đến đây picnic.

Ngoài ra, nếu muốn tận hưởng trọn vẹn không khí bình yên ở bãi biển Omi-Maiko, bạn cũng có thể cắm trại qua đêm ở đây, hoặc nghỉ ngơi tại những nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng kiểu Nhật dọc theo bờ biển.

 

Bãi biển Omi-Maiko

Địa chỉ: Minami Komatsu, Otsu-shi, tỉnh Shiga

Cách di chuyển: Để đến đây, du khách có thể đi tàu cao tốc JR khởi hành từ ga Osaka mỗi giờ (1450 yên), chạy dọc theo tuyến Tokaido-Sanyo về hướngTsuruga (qua tuyến Kosei), sau đó xuống xe tại ga Omi-Maiko và đi bộ thêm khoảng 10 phút.

bình luận

ページトップに戻る