LINE phát hành loa thông minh Minion Clova Friends

Clova Friends là một dòng loa thông minh dễ thương được mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong LINE Friends như chú gấu Brown và gà con Sally. Chúng được trang bị ứng dụng trợ lý ảo AI Clova giúp người dùng có thể điều khiển hoạt động của loa bằng giọng nói cũng như cung cấp các thông tin về thời tiết, tin tức, thậm chí chơi một vài bản nhạc nếu người dùng có yêu cầu. Các sản phẩm này được phát hành vào tháng 12 năm 2017 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng vì tính tương tác và thân thiện.

Ngày 21 tháng 8 vừa qua, LINE đã cho ra mắt 2 mẫu thiết kế loa thông minh Clova Friends khác dựa theo hình mẫu của Minions dễ thương trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Despicable Me” gồm: Clove Friends (Minions Kevin) và Clove Friends mini (Minions Bob). Hai mẫu này có kích cỡ và màu mắt khác nhau, trong khi Clova Friends Kevin cao và màu mắt 2 bên đồng đều thì Clova Friends mini Bob ngắn hơn và màu mắt 2 bên khác nhau.

Loa thông minh Clove Friends có hình dáng Minions

 

Người dùng có thể trò chuyện với loa Minions bằng ngôn ngữ của chúng, với các từ như “Banana” và “Bello”. Bên cạnh đó, khi nói những câu bằng tiếng Nhật như: kawaii ne (Bạn thật dễ thương), suki da yo (Tôi thích bạn) và tsukareta (Tôi mệt), chiếc loa sẽ biểu hiện những cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, các biểu cảm của minions cũng có thể tùy chỉnh bằng các nhãn dán khác nhau đi kèm. Hơn thế, người dùng còn có thể yêu cầu chúng thực hiện các hoạt động như: làm toán, đọc truyện cổ tích, hoặc hát một bài hát,…

Người dùng có thể điều chỉnh biểu cảm của loa minion bằng các nhãn dán

 

Trong thời gian này, LINE cũng phát hành Clova Friends Dock đi kèm với thiết bị điều khiển từ xa bằng hồng ngoại, có khả năng tương thích các thiết bị gia dụng trong series “Clova Friends”, cho phép điều khiển chiếu sáng, tivi, máy điều hòa,… giúp cho cuộc sống của khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Clova Friends Dock giúp cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn

 

Thông tin sản phẩm

Clova Friends (Minion Kevin)

Điểm bán: Line Clova website, Rakuten Books

Giá: 8.640 yên/chiếc (Đã bao gồm thuế)

Clova Friends mini (Minions Bob)

Điểm bán: Line Clova website, Rakuten Book và các cửa hàng điện tử được chọn

Giá: 5.400 yên/chiếc (Đã bao gồm thuế)

Bộ Clova Friends (Minons Kevin) + Clova Friends mini (Minions Bob)

Điểm bán: Line Clova website và Rakuten Books

Giá: 9.900 yên/chiếc (Đã bao gồm thuế)

Clova Friends Dock

Điểm bán: Line Clova website và những cửa hàng được chọn

Giá: 3.780 yên/chiếc (Đã bao gồm thuế)

Bộ Clova Friends và Clova Friends Dock

Điểm bán: LINE Clova website và những cửa hàng điện tử được chọn.

Giá: 8.370 yên/chiếc (Đã bao gồm thuế)

Xem chi tiết địa điểm bán tại: (https://clova.line.me/where-to-buy/)

bình luận

ページトップに戻る