UNIQLO mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2019

Hãng thời trang bình dân nổi tiếng khắp thế giới UNIQLO sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào mùa thu năm 2019. Hiện tại công tác tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng này cũng đã bắt đầu được tiến hành.

Ông Tadashi Yanai – Chủ tịch tập đoàn bán lẻ Fast Retailing – công ty mẹ sở hữu UNIQLO phát biểu rằng: “Việc mở cửa hàng ở Việt Nam là một bước tiến đặc biệt đối với UNIQLO. Đông Nam Á là nguồn lực thúc đẩy lớn cho sự phát triển của thương hiệu UNIQLO, đây cũng là khu vực có hoạt động kinh tế sôi động và thương mại phát đạt nên tôi thực sự vui mừng khi mở được cửa hàng tại thời điểm này. Chúng tôi mong muốn có thể đem lại những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí từ ”LifeWear” tới cho người dùng. Hi vọng rằng sự phát triển của doanh nghiệp sẽ đóng góp tích cực cho kinh tế và xã hội của Việt Nam.”

LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo đáp ứng nhu cầu làm đẹp hàng ngày của mọi người. LifeWear liên tục phát triển với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng nhằm đem lại phong cách và màu sắc đa dạng cho tất cả mọi người không phân biệt lứa tuổi.

UNIQLO sẽ tập trung vào việc mở rộng sự hiện diện cũng như xây dựng thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là dự định đưa chương trình UMC (UNIQLO Manager Candidate) vào Việt Nam như một phần của việc tiếp cận thị trường.

 

Thông tin sơ lược

Tên công ty: UNIQLO VIETNAM CO., LTD.

Địa điểm: thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại diện: Satoshi Hatase, giám đốc cao cấp Fast Retailing Group

Sở hữu:

  • FAST RETAILING (SINGAPORE) PTE., LTD. 75%
  • Mitsubishi Corporation 25%

 

(c) uniqlo.com

bình luận

ページトップに戻る