Ghé thăm cửa hàng 100 yên Seria

Nếu ai đã từng sống và làm việc tại Nhật Bản chắc hẳn đều biết đến cửa hàng 100 yên bởi tính tiện dụng, hàng hóa phong phú, giá cả lại rất rẻ. Chỉ cần 108 yên (đã tính thuế) – khoảng 20.000 đồng là có thể mua được một món hàng tại cửa hàng này.

Tại Nhật Bản có 2 chuỗi hàng nổi tiếng và phân bố rộng nhất là “Can Do” và “The Daiso”. Cũng rất dễ phân biệt bởi cửa hàng Can Do tông màu chủ yếu là màu đỏ, còn cửa hàng The Daiso thì màu hồng. Mặt hàng tại 2 hệ thống này khá phong phú nhưng đa số sản xuất từ Trung Quốc. Và nếu như bạn không thích các mặt hàng sản xuất từ Trung Quốc, bạn có thể đến chuỗi cửa hàng khác cũng nổi tiếng không kém. Đó là chuỗi cửa hàng 100 yên của Seria Group. Tại Seria các mặt hàng đa số đều được sản xuất tại Nhật Bản, một số mặt hàng được sản xuất tại Hàn Quốc. Đối với sản phẩm từ Trung Quốc là khá ít.

 

Seria Group được thành lập ngày 20 tháng 10 năm 1987 với số vốn đầu tư lên đến 1.278.830.000 yên, tính đến tháng 3 năm 2017 thì Seria có 1.424 cửa hàng phân bố trên nước Nhật. Gam màu tiêu biểu của Seria là màu xanh lá cây kèm slogan “Color the days” tạm hiểu là “Sắc màu cuộc sống”.

 

Nếu bạn thường hay ghé các cửa hàng 100 yên. Bạn sẽ thấy sự sắp xếp các sản phẩm của cửa hàng The Daiso và Can Do là khá giống nhau. Sắp xếp theo hàng, không gian giữa các giá đựng hàng là khá hẹp. Nhưng khi vào cửa hàng Seria bạn sẽ gặp một không gian mới, khá rộng. Cách sắp xếp các mặt hàng cũng rất bắt mắt. Một số mặt hàng được xếp theo hình xoắn ốc, một số mặt hàng khác được sếp theo chiều dọc.

 

Nếu có cơ hội bạn hãy đến khám phá chuỗi cửa hàng 100 yên của Seria nhé. Dưới đây là một số hình ảnh của cửa hàng 100 yên Seria.

Thông tin các cửa hàng Seria trên toàn nước Nhật: https://www.seria-group.com/shop/

  

bình luận

ページトップに戻る