Sự kiện “Snoopy in Ginza 2018” tại cửa hàng bách hóa Ginza Mitsukoshi

“Snoopy in Ginza” là một sự kiện thường niên ở Ginza Mitsukoshi, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999. Năm 2018 này là thời điểm kỉ niệm lần thứ 20 diễn ra sự kiện này, vì thế, cửa hàng bách hóa Ginza Mitsukoshi đã sử dụng nhân vật chú chó Snoopy dễ thương và vui tươi làm chủ đề trang trí cho quán, cùng tổ chức một số hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sự kiện “Snoopy in Ginza 2018”

 

Từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 12 tháng 8, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ AR vui nhộn khi cài đặt ứng dụng miễn phí “COCOAR 2” để sưu tầm những con tem. Khi đã tập hợp được 6 con tem trong cửa hàng Ginza Mitsukoshi, bạn sẽ nhận được một nhãn dán Ginza Mitsukoshi gốc. Tuy nhiên, do số lượng nhãn dán có hạn nên thời gian diễn ra chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Ngoài ra, với ứng dụng “COCOAR 2” này, bạn còn được nhìn ngắm ảnh động AR của chú chó Snoopy tại khu trưng bày hàng hóa ở tầng 1.

Trải nghiệm công nghệ AR bằng ứng dụng miễn phí “COCOAR 2”

 

Trên tầng 7, bạn có thể mua những sản phẩm Snoopy độc quyền hợp tác với các cửa hàng trong bách hóa như: giỏ xách, ly, nước hoa, áo thun, bánh… và các mặt hàng lưu niệm đáng yêu khác. Đặc biệt, từ ngày 1 tháng 8 cho đến khi sự kiện kết thúc, 250 người đầu tiên trong ngày mua hàng có giá trị hơn 7000 yên (đã bao gồm thuế) sẽ nhận được một cây quạt giấy Ginza Mitsukoshi truyền thống. Bên cạnh đó, với 600 người đầu tiên mua hàng trong ngày với số tiền trên 3000 yên (đã bao gồm thuế) cũng nhận được quà tặng là một nhãn dán Ginza Mitsukoshi gốc. Quy trình đổi quà sẽ diễn ra tại tầng 9 của bách hóa Ginza.

Một số sản phẩm độc quyền cũng được bán tại đây

 

Khi đến đây, bạn cũng có thể đặt mua chiếc bánh Snoopy “Patisserie Etiene” đặc biệt, được trang trí bằng mousse mascarpone và trái cây tươi, chỉ được làm 10 cái mỗi ngày trong 3 ngày từ 10/8 đến 12/8. Chiếc bánh này có đường kính 15cm, nên có thể phục vụ cho 5 đến 6 người ăn với mức giá 4536 yên/cái.

Bánh Snoopy “Patisserie Etiene” đặc biệt

 

Ngoài ra, tại tầng 5 của Ginza, bạn sẽ được nhìn ngắm những tác phẩm điêu khắc nhân vật Snoopy vô cùng độc đáo của nhà thiết kế người Mỹ, Jim Shore.

Những tác phẩm điêu khắc độc đáo của nhà thiết kế Jim Shore

Snoopy in Ginza 2018

Thời gian diễn ra: 25/7 -12/8/2018 (kết thúc vào 6 giờ chiều ngày 12/8)

Địa chỉ: 〒104-8212 Tokyo, 中央区銀座4丁目6−16

Cách di chuyển: 5 phút đi bộ từ ga Ginza-itchome (cửa số 9) trên tuyến tàu điện ngầm Yurakucho

URL: https://www.mitsukoshiguide.jp/ginza/snoopy2018/

bình luận

ページトップに戻る