Bảng xếp hạng công viên chủ đề của Nhật Bản năm 2018

Trang du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor® đã công bố “Bảng xếp hạng công viên chủ đề được yêu thích năm 2018” dựa theo đánh giá của khách du lịch khắp thế giới. Trong bảng xếp hạng tại Nhật Bản, lần đầu tiên công viên chủ đề của tỉnh Wakayama và Kyoto nhận được kết quả nằm trong top đầu những nơi được yêu thích.

Một góc công viên chủ đề Universal Studios Japan

Đứng đầu là “Universal Studios Japan”, nơi có rất nhiều nhân vật trong các bộ phim phương Tây cũng như Nhật Bản, là công viên chủ đề được những người mê phim ảnh vô cùng yêu thích. Đặc biệt nơi đây đã tái hiện được chân thực thế giới trong các bộ phim như Harry Porter. Không chỉ người Nhật mà khách nước ngoài cũng đánh giá cao nơi này với xếp hạng 25 trên Bảng xếp hạng thế giới và hạng 3 trên Bảng xếp hạng châu Á. Số lượng bình luận bằng tiếng nước ngoài còn nhiều hơn cả bình luận bằng tiếng Nhật.

Xếp thứ 2 là “Tokyo DisneySea”, thứ 3 là “Tokyo Disneyland”, trong Bảng xếp hạng công viên chủ đề của châu Á thì 2 nơi này lần lượt chiếm vị trí thứ 4 và 5. Rất nhiều bình luận bằng tiếng nước ngoài như “Địa điểm phải đến nếu tới Tokyo”, “Địa điểm vượt qua cả mong đợi, nơi trải nghiệm những điều bình thường không có”… được đăng lên đã thu hút được mọi người tới đây, bên cạnh đó là sự hài lòng về dịch vụ so với các Disneyland ở những nơi khác.

 

Gấu trúc tại công viên chủ đề Adventure World

3 vị trí hàng đầu không có gì khác so với năm trước, tuy nhiên điều đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của công viên chủ đề nằm ở Shirahama tỉnh Wakayama “Adventure World” tại vị trí thứ 4. “Adventure World” nổi tiếng vì là nơi có thể thấy gấu trúc khổng lồ (panda), có khu vui chơi giải trí với vòng quay khổng lồ và tàu lượn siêu tốc… Đây cũng là địa điểm xếp thứ 9 trong Bảng xếp hạng châu Á.

Vị trí thứ 9 cũng là lần đầu tiên xuất hiện của “Amanohashidate View Land” nằm ở thành phố Miyazu, Kyoto. Từ đây có thể nhìn toàn cảnh “Amanohashidate” – 1 trong 3 cảnh quan đẹp nhất Nhật Bản.

Việt Nam đứng thứ 9 trong Bảng xếp hạng công viên chủ đề của châu Á năm 2018 với Vinpearl Land Amusement Park Nha Trang.

【Bảng xếp hạng công viên chủ đề của Nhật Bản năm 2018】 [/su_heading]

※()là xếp hạng năm 2017

1. Universal Studios Japan(1)

2. Tokyo DisneySea(3)

3. Tokyo Disneyland(2)

4. Adventure World(lần đầu)

5. Nagashima Spa Land(4)

6. Fuji-Q Highland(5)

7. Tokyo One Piece Tower(6)

8. Megaweb(9)

9. Amanohashidate View Land(lần đầu)

  1. Edo Wonderland Nikko Edomura(8)

Fuji-Q Highland

 

【Bảng xếp hạng công viên chủ đề của châu Á năm 2018 Top 10】

1. Universal Studios Singapore/Singapore

2. Hong Kong Disneyland/Hong Kong

3. Universal Studios Japan/Nhật Bản

4. Tokyo DisneySea/Nhật Bản

5. Tokyo Disneyland/Nhật Bản

6. Ramoji Film City/Ấn Độ

7. Wonderla Amusement Park/Ấn Độ

8. Adventure World/Nhật Bản

9. Vinpearl Land Amusement Park/Việt Nam

  1. Everland/Hàn Quốc

 

Nguồn: yamatogokoro

bình luận

ページトップに戻る