Minutes Mayker – tự động chuyển đổi từ âm thanh sang văn bản trong cuộc họp

Công ty cổ phần Project May (trụ sở chính Taito-ku,Tokyo) vừa công bố sẽ bắt đầu triển khai dự  án “Minutes Mayker” có thể tự động chuyển đổi từ lời nói trong cuộc họp thành văn bản, mỗi khách hàng sẽ được xây dựng một môi trường bảo mật riêng trên đám mây để lưu trữ dữ liệu. Sản phẩm này đã được chính thức phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2018.

Do tình hình thiếu nhân lực ngày càng tăng cao ở Nhật Bản cũng như những nước trên thế giới, với mong muốn nâng cao năng suất và chất lượng lao động thông qua việc cải cách cách làm việc. Công ty đã áp dụng tự động hóa các hoạt động bằng ICT và AI để cải thiện và nâng cao năng suất lao động. Như chúng ta được biết, việc tạo biên bản cho các cuộc họp quan trọng, hội thảo, phỏng vấn và các bản lưu trữ khác là một việc đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, những cuộc họp càng quan trọng thì đòi hỏi về các tài liệu được ghi chép càng cao, đồng thời cũng yêu cầu tính bảo mật và hiệu quả cao.

Minutes Mayker giữ an toàn bằng cách xây dựng một môi trường đám mây chuyên dụng cho từng khách hàng khác nhau, với sự kết hợp của công nghệ xử lý giọng nói mới nhất do công ty phát triển và công cụ nhận dạng giọng nói của Google để phát triển sản phẩm này. Bằng cách này, chúng ta sẽ giảm bớt nhân lực để tạo biên bản và đóng góp vào việc cải thiện năng suất lao động.

Điểm đặc biệt của Minutes Mayker

  1. Thiết bị dễ dàng kết nối
    Đây là sản phẩm thu thập âm thanh thông qua một thiết bị đầu cuối đã phát triển dành riêng cho điện thoại thông minh, sau đó dữ liệu sẽ được chuyển sang môi trường đám mây chuyên dụng và chuyển đổi chúng thành văn bản. Chính vì thế chỉ cần sử dụng những thiết bị nhỏ như máy ghi âm IC là đã có thể thực hiện được mà không cần đến việc cài đặt rắc rối khác.

    Ngoài ra, bằng cách kết hợp với các microphone thu âm tùy chọn, có thể đáp ứng từ các cuộc họp có quy mô nhỏ, đến các cuộc họp từ 10 đến 20 người. Tại các cuộc họp ở các địa điểm lớn nó có thể sử dụng bằng cách kết nối với các thiết bị âm thanh sẵn có ở hội trường.
  2. Chi phí áp dụng thấp

    Đối với hệ thống này, không cần thiết phải tìm hiểu nhiều về hệ thống và đăng ký giọng nói của người phát biểu, hay tạo bất kỳ dữ liệu từ điển nào cả.
    Không cần phải chuẩn bị thiết bị chuyên dụng cho những người tham dự (người phát biểu).
    Chi phí áp dụng ban đầu cho mỗi doanh nghiệp rất thấp.
  3. Tính bảo mật cao

    Vì dữ liệu được lưu trữ trong môi trường đám mây dành riêng chuẩn bị cho từng khách hàng, khách hàng có thể sử dụng nó một cách thoải mái mà không sợ truy cập trái phép từ bên ngoài và rò rỉ thông tin.
  4. Có thể sử dụng bản đã ghi âm từ máy ghi âm IC để chuyển đổi sang văn bản.

    Ngoài mp3, hệ thống cũng có một giao diện tải lên tương ứng với nhiều định dạng tệp khác nhau, do đó có thể chuyển đổi dữ liệu đã được ghi lại trong quá khứ thành văn bản một cách dễ dàng.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên lạc với công ty theo đường dẫn bên dưới. Tùy thuộc vào tính chất và yêu cầu của công ty mà giá cả sẽ khác nhau, đồng thời có thể thay đổi nhiều ngôn ngữ để phù hợp với tính chất của công ty.

Thông tin liên hệ: https://mmayker.projectmay.co.jp/

Theo https://prtimes.jp

bình luận

ページトップに戻る