TẾT VYSA 2018 – Hương vị quê hương tại Nhật Bản

Ngày 14 tháng 1 năm 2018 vừa qua, Hội Thanh niên – Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) đã tổ chức Tết VYSA 2018 ở Holywood Hall, Roppongi Hills, Tokyo, Nhật Bản.

Với vai trò là 1 trong số các nhà tài trợ cho chương trình, công ty LocoBee đã nhiệt tình tham gia bất chấp thời tiết giá rét giữa mùa đông. Cùng với sự tiếp đón chu đáo của ban tổ chức, đây còn là nơi giao lưu giữa các công ty, tổ chức cũng như cá nhân đang hoạt động và làm việc tại Nhật Bản.

Tết VYSA 2018 được đón tiếp các vị khách quý từ những tổ chức uy tín như anh Phạm Quang Hưng, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, đại diện cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Quốc Cường; bác Trần Ngọc Phúc, Hội trưởng hội người Việt tại Nhật; thầy Teshima, hiệu trưởng trường Hollywood; bà Hoàng Minh Hà, phu nhân Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản.

Cũng trong chương trình, những cá nhân có đóng góp tiêu biểu cho hoạt động của VYSA tại tất cả các chi hội đã nhận được bằng khen từ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.

Đối với những vị khách người Nhật Bản tham gia chương trình, ấn tượng nhất có lẽ là các tiết mục trình diễn văn nghệ mang đậm bản sắc Việt Nam như múa VYSA, biểu diễn võ thuật Vovinam, múa đương đại…

Sau phần mở đầu trang trọng, Tết VYSA 2018 tiếp tục với phần thi Miss VYSA 2017 được mong đợi nhất. Trải qua phần thi áo dài mang đậm màu sắc truyền thống Việt Nam, 8 cô gái xinh đẹp nhất đã đến với phần thi ứng xử. Sự hóm hỉnh trong các câu hỏi của ban giám khảo và khách mời đặc biệt bà Hoàng Minh Hà đã khiến các thí sinh và cả hội trường có những phút giây vui vẻ thoải mái.

Và cuối cùng, ngôi vị Miss VYSA 2017 đã được trao cho bạn Nguyễn Thị Ngọc Hiệp đến từ thành phố cảng Yokohama, Á khôi 1 là bạn Ngô Hương Giang và Á khôi 2 là bạn Nguyễn Hạnh Dung.

Tết VYSA 2018 được tiếp tục với tiệc Tết VYSA được làm từ những món ăn truyền thống rất ngon của Việt Nam. Bên cạnh đó là màn múa lân vui tươi chào mừng xuân mới. Mọi người không phân biệt Nhật Việt đã cùng nhau nâng cốc chúc sức khoẻ, thưởng thức các món ăn và trò chuyện sôi nổi.

Được trở thành nhà tài trợ Bạc cho Tết VYSA 2018 là một kỉ niệm khó quên đối với LOCOBEE, không chỉ được tìm hiểu thêm về văn hoá Việt Nam mà đây còn là nơi LOCOBEE thấy được sức trẻ và niềm tin của các bạn. Hi vọng trong tương lai tới LOCOBEE sẽ tiếp tục được đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam xây dựng một cộng đồng vững mạnh trên đất nước Nhật Bản.

bình luận

ページトップに戻る