Bánh cuộn Cinnabon với mùi vị quế dễ gây nghiện

Ở Tokyo có rất nhiều quán cafe, rất nhiều tiệm bánh ngọt rất ngon. Lần này nhân viên LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một quán cafe yêu thích của cô ấy nhé! Đấy chính là quán “Cinnabon/Seattle’s Best Coffee”. Khi dạo chơi ở khu vực Roppongi tôi rất hứng thú với việc uống cafe ở cửa hàng này, bởi có lẽ vì đến đây tôi có thể thưởng thức hương vị ngon nhất của chiếc bánh Cinnabon.

Khi ăn bánh Cinnabon tại cửa hàng, lớp kem ở bề mặt đang tan chảy ra, che phủ những lớp bánh mềm mại. Ở bên trong rất đậm mùi quế kết hợp với vị ngọt của đường ở bên ngoài, chỉ cần ăn một miếng nhỏ bạn đã có thể cảm nhận được điều đó. Rất ngon! Không thể cưỡng lại mùi vị này! Mùi vị cực kỳ hấp dẫn, lớp bánh mềm, mùi vị phong phú hơi chút vị ngọt. Chiếc bánh này kết với trà hoặc cafe thì quá hoàn hảo.

Bạn có thể gọi nhiều loại, nhưng đối với bản thân tôi thì 1 cái là đủ. Bởi hương vị hấp dẫn của nó đã khiến tôi bị nghiện và ăn thường xuyên. Nếu bạn muốn cũng có thể mua để mang về nhé. Đây là hộp gồm có 3 hương vị gồm caramen hồ đào, sô cô la, kem tươi phô mai.

Nếu mua mang về đừng quên làm nóng lại bánh nhé! Hương vị bánh ăn lúc nóng sẽ ngon hơn đó, chỉ cần để lớp kem tan chảy ra như ở cửa hàng sẽ có hương vị tuyệt vời nhất.  Bánh rất ngon và có hàm lượng Calo trong quế cao.

【Cinnabon/Seattle’s Best Coffee】

Địa chỉ: Tokyo, Minato-ku, Roppongi 6-5-18, tòa nhà trung tâm Roppongi 

Điện thoại:03-3470-4780

Ga gần nhất:Từ ga Roppongi của tuyến Metro Hibiya đi bộ 1 phút 

Thời gian hoạt động:[Từ thứ 2 đến thứ 6] 8:00 〜 21:00

[Thứ 6]8:00 〜 22:00

[Thứ 7]10:00 〜 22:00

[Chủ nhật và ngày lễ] 10:00 〜 21:00

Không có ngày nghỉ

【Trang web Cinnabon】https://www.cinnabon-jp.com/

bình luận

ページトップに戻る