Ứng dụng tạo album ảnh miễn phí được yêu thích ở Nhật

Có bạn nào có cùng sở thích chụp ảnh du lịch và ăn uống rồi đăng lên Facebook và Instagram như mình không?

Tuy nhiên có một vấn đề là ảnh chụp thì ngày một nhiều hơn trong khi dung lượng điện thoại thì lại có hạn. Xoá ảnh đi thì hơi tiếc, mà để lại thì chẳng thể chụp thêm ảnh cũng như sử dụng các ứng dụng khác. Bạn thường làm gì với những bức ảnh chụp bằng điện thoại? Để lại, xoá đi, tải lên các ứng dụng lưu trữ online?

Bạn có nghĩ đến việc sẽ in ảnh thành album không?

Tại Nhật có khá nhiều ứng dụng có thể tạo album ảnh đơn giản. Trong số đó mình muốn giới thiệu với các bạn 1 ứng dụng mà bản thân đã từng sử dụng để in ảnh, ứng dụng có tên Nohana (ノハナ). Ứng dụng được xếp thứ nhất trong số các ứng dụng in ảnh miễn phí tại Nhật. (Theo https://app-liv.jp/shopping/shouhin/2049/?tab=Free)

Ứng dụng phía trên với icon có chữ “n”

 

Đăng kí thành viên

 

Chọn ảnh bạn yêu thích, tải lên

 

Chờ đến lúc nhận được album

 

Đừng lo lắng hình ảnh gia đình bạn sẽ bị đưa lên mạng, ノハナ đảm bảo hình ảnh bạn tải lên chỉ là của riêng bạn hoặc được chia sẻ với những người mà bạn cho phép. Mỗi album có kích thước là 14cm x 14cm, độ dày khoảng 2mm, có 28 trang (mặt trước, trang tiêu đề, 20 trang ảnh, trang nội dung, mặt sau)

Có một chú ý nho nhỏ là ứng dụng chỉ gửi ảnh trong phạm vi Nhật Bản và phí vận chuyển bạn sẽ phải trả là 226 yên. Nếu muốn thêm album ngoài album miễn phí trong tháng bạn sẽ trả thêm 540 yên và phí vận chuyển. Ngoài ra còn có các lựa chọn như nâng cấp tài khoản (mất phí) với chất lượng hình ảnh cao hơn, mua các khung ảnh, hình trang trí dễ thương chèn vào ảnh…

Tuy nhiên chỉ cần album miễn phí thôi cũng đã đẹp lắm rồi ấy.

 

Link tải ứng dụng về điện thoại

Xem thêm thông tin về ứng dụng tại: https://nohana.jp

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る