Nabana-no-Sato ở Nagashima – điểm đến tuyệt vời

Đảo Nagashima gần thành phố Kuwana thuộc địa phận tỉnh Mie, là nơi có nhiều điểm tham quan lí thú, và tất cả những nơi này tạo nên một khu nghỉ dưỡng trải dài Nagashima. Mie nói chung và khu Nagashima nói riêng khá gần với các thành phố như Nagoya, Osaka, Kyoto và Kuwana khiến cho nó trở thành một điểm đến được nhiều người biết đến. Một điều đáng nói là Nagashima có nhiều điểm tham quan để phục vụ cho các nhóm tuổi khác nhau.

Nhưng chắc chắn địa điểm được biết đến rộng rãi và đáng nói đến nhất vẫn là Nabana no Sato. Nabana no Sato nằm gần Nagashima Spa Land và dễ dàng đi đến bằng xe buýt nhanh từ trạm xe buýt Nagoya hoặc bằng tàu hỏa và xe buýt thường.

Đến thăm Nabana no Sato, bạn tha hồ tận hưởng không khí dễ chịu khi đi dạo qua những khu vườn đầy hoa. Vào bất kể mùa nào cũng có những loài hoa đẹp để bạn thưởng thức. Đó là những cánh đồng hoa tulip, những cụm hoa cẩm tú cầu, hoa diên vĩ vào đầu hè hay có thể là một thảm hoa cosmos và hoa cúc vào mùa thu, luôn luôn có những bông hoa nở rộ đầy màu sắc đang chờ đón bạn. Một ngôi nhà màu xanh lá cây khổng lồ, được gọi là vườn Begonia có trưng bầy những cây Begony được trồng cẩn thận trong chậu.

なばなの里

Tuy nhiên, đặc biệt nhất mùa đông thay vì ngắm những bông hoa, bạn sẽ chìm đắm trong không gian ánh sáng sống động về đêm. Sự kiện chiếu sáng này là một trong những sự kiện chiếu sáng lớn nhất tại Nhật Bản và thu hút đông đảo mọi người từ khắp nơi trên đất nước. Ghé thăm công viên vào những ngày này, chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần là sẽ rất đông người mà đặc biệt là vào dịp cuối tuần, nhưng sự lung linh huyền ảo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng vì đã đến nơi đây.

 

Có thể nói Nabana no Sato là một công viên được biết đến với hệ thực vật phong phú của nó, mà đặc biệt chính là lễ hội ánh sáng rực rỡ dài bốn tháng kể trên. Trong lễ hội chiếu sáng, có một số màn trình chiếu khác nhau với điểm nhấn là một đường hầm nhẹ và một màn thắp sáng hình bông hoa. Có hai đường hầm chính của ánh sáng mà bạn có thể đi dạo qua trong khi thưởng thức các tán lá có điểm sáng lấp lánh. Các luồng sáng thổi vào và ra khỏi bụi cây, theo cảnh quan và lướt qua mặt nước được tạo ra bằng ánh sáng kết hợp với âm nhạc. Các cửa hàng, nhà hàng cũng mở cửa để bạn có thể tận dụng voucher giảm giá 1.000 yên kèm trong vé vào cửa.

Một ý tưởng hay để ghé thăm công viên là nên đến đây vào buổi chiều hoặc buổi tối sớm và sau đó chờ đợi cho đến khi ánh sáng lên dần. Như vậy, chúng ta có thể thưởng thức cả vẻ đẹp của hoa vào ban ngày và sự rực rỡ của ánh sáng vào ban đêm.

Nabananosato

Địa chỉ: Mie Prefecture, 511-1144, thành phố Kuwana, Nagashima cho, Komae Urushibata 270

Di chuyển: xe buýt nhanh tốc từ ga xe buýt Nagoya hoặc bằng tàu hỏa và xe buýt thường

Điện thoại: 0594-41-0787

Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 9 giờ tối

Giá vé:

  • Trong mùa đông Chiếu sáng: 2.300 yên kèm theo voucher trị giá 1000 yên
  • Lối vào Vườn Begonia, Onsen và Đảo Fuji được tính riêng
  • Thời gian còn lại trong năm: 1600 yên

 

MinMin (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る