Thông tin cần thiết! Bản đồ nhà vệ sinh Vol.2, Shibuya – Harajuku

Bạn có còn nhớ những nơi tôi đã viết trong bài trước ở Shibuya không? Đối với vấn đề vệ sinh cá nhân khi đi du lịch thì việc “đi trước” chính là chìa khóa để cơ thể không bị mệt mỏi. Vậy nên lần này tôi sẽ giới thiệu thêm một số nhà vệ sinh ở Harajuku, khu vực thời trang sôi động của Tokyo. Không giống như Shibuya, Harajuku có nhiều cửa hàng quần áo và ít cửa hàng tiện lợi nên rất khó tìm nhà vệ sinh để sử dụng. Hi vọng thông tin đưa ra sẽ giúp cho bạn tận hưởng chuyến đi mua sắm thoải mái hơn.

※ Tùy từng lúc mà Laforet Harajuku sẽ rất đông với thời gian chờ đợi dài nên tốt nhất là bạn hãy tránh trước.

Nguồn: https://www.takeshita-street.com/

Tòa nhà 2 tầng bằng gỗ theo phong cách phương Tây được cho là tòa nhà gỗ cổ nhất trong khu vực thành phố, nó sẽ được xây lại cho Thế vận hội Tokyo vào năm 2020 nên đừng quên ghé qua đây nhé.

 

① Purikura LAND NOA

  • Mức độ đông: ★★☆
  • Độ sạch sẽ: ★☆☆
  • HP: https://www.printclub.jp/access/
  • Địa chỉ: B1 Floor, 1-7-15 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, JAPAN

Có một nhà vệ sinh ở Purikura LAND NOA, thánh địa của purikura (hình thức chụp ảnh với hiệu ứng làm đẹp, viết chữ,…), nằm gần lối vào đường Takeshita, nơi lúc nào cũng đông đúc với khách du lịch và giới trẻ. Bạn có thể sử dụng nhà vệ sinh ở đây thoải mái mà không cần mua bất cứ thứ gì. Đây là khu vực có số lượng máy purikura lớn nhất trong thành phố, 25 máy. Tôi khuyên bạn nên dùng thử purikura vì chúng không phổ biến ở nước ngoài đâu, sau đó hãy lấy ảnh và bạn sẽ phải thốt lên “liệu đây có phải là mình không?” (^^)

 

② SoLaDo Takeshita-dori

Nơi này nằm gần lối ra của phố Takeshita. Với nội thất tươi sáng, trẻ trung có lẽ sẽ làm những người lớn tuổi hơi ngập ngừng khi bước vào nhưng đừng lo, hãy coi đó như trải nghiệm trở về với tuổi thanh xuân. Điểm hấp dẫn khác ở đây là góc ẩm thực nhỏ với nhiều hương vị nằm ở tầng 2, tại đây bạn sẽ được thưởng thức xu hướng ẩm thực mới nhất của Harajuku.

 

③ YM Square Harajuku B1F

Có một nhà vệ sinh trên tầng hầm đầu tiên của tòa nhà này. Có thể hơi khó để tìm nên trước tiên bạn hãy tìm cửa hàng quần áo đã qua sử dụng “KINJI” và sau đó bạn sẽ tìm thấy nó. Những chỗ như thế này thường ít được biết đến song nếu bạn không may mắn bạn vẫn sẽ phải chờ vài phút.

 

④ Tokyu Plaza

Băng qua Laforet là Tokyu Plaza, ở đây có nhà vệ sinh dành cho nữ ở tầng 4 và dành cho nam ở tầng 5. Có một điều bạn cần nhớ là không có nhà vệ sinh ở những tầng khác nên việc phải chờ là khá cao. Sau khi xong bạn hãy đến Starbucks ở tầng 6, nơi bạn được ngồi trong rừng Omahara và thư giãn với 1 tách cà phê. Starbucks thường kín chỗ vào cuối tuần và ít người vào các ngày trong tuần nên hãy thử xem.

 

⑤ Design Festa Gallery

Design Festa Gallery nằm sâu trong Harajuku, lại còn ở Urahara giống như mê cung nên rất dễ bị lạc. Tuy nhiên bạn sẽ dễ dàng nhận ra nó vì sự lòe loẹt. Đây là phòng trưng bày và triển lãm nên mọi người đến và đi tự do, có nghĩa là bạn được tùy ý sử dụng nhà vệ sinh ở đây. Bản thân tòa nhà này là 1 mê cung nhưng nếu đi sâu vào trong bạn sẽ thấy quán cà phê khá hay để nghỉ ngơi một chút.

 

⑥ ISHIDA Omotesando

ISHIDA Omotesando là cửa hàng đồng hồ ở tầng hầm của Ralph Lauren Omotesando. Tôi thực sự khuyên bạn nên đến đây vì nó có nhiều phòng và rất sạch sẽ. Không nhiều người biết đến nơi này vì vậy bạn chẳng phải chờ đợi ai cả. Sẽ hơi khó một chút để vào cửa hàng nhưng nếu bạn tỏ ra là mình đi mua sắm thì chắc chắn là OK! (^^)

 

⑦ Omotesando Hills

Omotesando Hills nổi tiếng là điểm tham quan thu hút khách du lịch chỉ cách Harajuku 15 phút đi bộ. Một trung tâm thời trang sang trọng với nhiều nhà hàng cao cấp và những cửa hàng với lượng khách xếp hàng dài. Đây là nơi thích hợp để bạn sử dụng nhà vệ sinh trước khi chuyển sang điểm đến tiếp theo. Không chỉ ở đây mà còn có một số nhà vệ sinh công cộng nằm trên đường đến ga Omotesando, do đó hãy ghi lại để sử dụng khi cần.

Bản đồ nhà vệ sinh đã được giới thiệu qua 2 bài viết, hi vọng những thông tin đưa ra sẽ giúp ích phần nào cho chuyến du lịch ở thành phố Tokyo của bạn.

 

MUGI (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る