Du lịch bằng xe đạp cho thuê thời trang

Khi đi du lịch tôi thường di chuyển bằng tàu điện hoặc xe bus, nếu có chỗ nào không quá xa tôi sẽ cố gắng đi bộ. Tuy nhiên những lúc ấy tôi chỉ mong là giá có chiếc xe đạp để đi thì tốt biết bao.

Trước đây hình ảnh về xe đạp cho thuê thường là xe có gắn tấm biển to đùng trông rất buồn cười nên mặc dù có nhiều người biết tới dịch vụ này song lại chẳng có ai dùng cả.

Với sự phát triển của thời đại, xe đạp cho thuê bây giờ đã có một diện mạo khác. Cùng điểm qua một số nơi cho thuê xe đạp xung quanh Tokyo và các điểm tham quan nhé.

 

【Khu vực Tokyo】

Quán cà phê cho thuê xe đạp, “Pillar café”

Nguồn:https://hakkle-blog.jp/

Pillar café có vị trí cách ga Shibuya chỉ 5 phút đi bộ. “pillar” là tên của phần cố định giữa yên và khung xe đạp. Xe đạp luôn miễn phí nhưng thời gian mượn tùy thuộc vào số tiền bạn bỏ ra để mua đồ uống, hơn 500 yên bạn sẽ được mượn khoảng 1 tiếng, hơn 1000 yên bạn được mượn từ 1 đến 3 tiếng. Từ quán bạn có thể dễ dàng đi đến Daikanyama và Ebisu uống trà rồi sau đó quay về.

<pillar cafe>
Địa chỉ:2-22-3 East Plus 1F, East Shibuya, Tokyo
TEL:03-6450-5406
HP:https://pillar-cafe.net/rent-a-cycle/

 

Xe đạp thời trang Kiyosumi Shirakawa “Nois KIYOSUMI SHIRAKAWA”

Nois là cửa hàng chuyên về xe đạp có nguồn gốc từ khu dân cư cũ của Tokyo, thành phố Fuchu, hiện đang bán và cho thuê xe đạp ở Kiyosumi Shirakawa. Mỗi chiếc xe có giá thuê là 500 yên với mũ bảo hiểm và ghế ngồi cho trẻ em miễn phí, rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ. Kiyosumi Shirakawa  được biết đến như là 1 khu vực nghệ thuật nhưng gần đây đã trở thành địa điểm nổi tiếng do có nhiều quán cà phê mới được mở tại đây. Hãy đạp xe vòng quanh, ghé vào quán cà phê, xem triển lãm nghệ thuật trên con phố này.

<Nois KIYOSUMI SHIRAKAWA>
Địa chỉ:1-3-7 Hirano, Koto, Tokyo
TEL:03-6458-5578
HP:https://ks.nois.jp/rental.php

 

Gia tăng cảm xúc khi ngồi trên xe “Tokyobike Rentals Yanaka”

Đến tokyobike Rentals Yanaka, bạn có thể thuê xe đạp Tokyobaike trong vòng 1 ngày. Tokyobaike là dòng xe đạp khá phổ biến với những ai đam mê xe đạp, giá thuê mỗi chiếc xe sành điệu hoài cổ này là 2500 yên. Sau khi đi thử, rất có thể bạn sẽ muốn mua ngay 1 chiếc  cho mình đấy. Ở đây bạn có thể đặt chỗ trực tuyến và chọn loại xe đạp mà bạn muốn thuê. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên tham gia tour đi xe trong ngày của Yanesen để tận hưởng những ngày tươi đẹp của Tokyo. “tokyobike shop Yanaka” là một cửa hàng hoàn toàn khác nên hãy chắc chắn không nhầm lẫn giữa hai nơi nhé.

<tokyobike Rentals Yanaka>
Địa chỉ:4-2-39, Yanaka, Taitou-ku, Tokyo
TEL:03-5809-0980
HP:https://tokyobike.com/

 

【Khu vực tham quan khác】

Thuê xe đơn giản mà không phải lo lắng gì, “Muji – Aeon Mall KYOTO

Nếu muốn thuê xe đạp của Muji, bạn chỉ có thể đến cửa hàng ở Yurakucho, Tokyo hoặc Aeon Mall Kyoto. Ở Aeon bạn chỉ cần 500 yên là có thể thuê xe trong 1 ngày. Cửa hàng này chỉ cách ga Kyoto 5 phút đi bộ. Thiết kế đơn giản của Muji chắc chắn sẽ làm những người lười vận động nhất thấy thích thú. Bạn có thể đặt xe tại cửa hàng hoặc đặt trước qua điện thoại. Với một nơi như Kyoto, sử dụng xe đạp để đi tham quan cảnh vật là lựa chọn khá thú vị.

<Muji Aeon Mall KYOTO>
Địa chỉ:2F Aeon Mall Kyoto, 1-12340 Nishikujō Toriiguchichō, Minami-ku, Kyoto
TEL:075-693-7262
HP:https://www.muji.com/jp/

 

Cảm nhận bờ biển phía Tây bằng xe đạp, “Kamakura Breeze”

Kamakura Breeze cách ga Kamakura 5 phút đi bộ và có chỗ để xe ô tô (có phí), do đó chuyển sang tham quan bằng xe đạp là lựa chọn khá hợp lí. Tiền thuê là 400 yên / giờ, 1200 yên mỗi ngày, 1500 yên vào cuối tuần và ngày nghỉ lễ. Có nhiều loại xe từ 20 inch, 26 inch, minibelo… nên dù có để trước mặt cửa hàng cũng không tốn nhiều diện tích. Ngoài ra còn có sẵn beach cruiser chuyên dùng để đi trên bãi biển đầy cát. Kamakura là một khu vực vẫn còn nhiều điều mới cho bạn khám phá, và chẳng có cách nào tốt hơn là đi xe đạp tới từng ngõ hẻm con phố.

<Kamakura Breeze>
Địa chỉ:2-16-24 Komachi, Kamakura City, Kanagawa
TEL:0467-61-2830
HP:https://breeze.sub.jp/

Du lịch bằng xe đạp đem lại cảm giác hoàn toàn khác so với du lịch bằng tàu điện hoặc xe bus. Chúng ta có thể tìm thấy những nơi tuyệt vời do chính mình khám phá ra, biết đâu sau này lại trở thành địa điểm tham quan nổi tiếng!

 

Biên tập & Trình bày:deco

<VỀ BẢN THÂN>
Một cô gái nông thôn lớn lên giữa các loài động vật chuyển đến thành phố Tokyo rộng lớn. Tôi thích thời trang, những cô gái xinh đẹp nhưng tôi lại càng yêu thích manga và anime, 70% những thứ mà tôi thích là văn hóa Otaku.

bình luận

ページトップに戻る