Văn hóa Nhật Bản hiện đại trong “Kawaii Monster Cafe”

Nếu đến Tokyo, nhất định bạn không thể bỏ qua Harajuku, một điểm đến với các thương hiệu thời trang hiện đại và nhà hàng ăn nổi tiếng. Ở đây có nhiều chỗ để mua sắm đến mức bạn không thể đi hết tất cả trong 1 ngày được. 1 trong số đó là quán cà phê khá “điên rồ” đối với giới trẻ ở Harajuku và có vẻ như nó đang thu hút sự chú ý của du khách nước ngoài, KAWAII MONSTER CAFE. Quán cà phê này được thiết kế bởi Sebastian Masuda, người đã làm ra video ca nhạc PONPONPON của ca sĩ Kyary Pamyu Pamyu. Anh nổi tiếng vì đã tạo nên những thế giới đầy màu sắc độc đáo. Cùng xem nội thất của quán!

Quán lấy ý tưởng là bên trong dạ dày của quái vật “Mr. The thousand chopsticks”, biệt danh là Choppy.

 

Chào mừng đến với KAWAII MONSTER CAFE

Chuẩn bị bước vào thế giới rực rỡ của Masuda

Phí vào cửa là 500 yên / người.

Có lẽ bạn sẽ hơi ngạc nhiên khi quán cà phê lại có phí vào cửa, nhưng ngay khi cánh cửa mở ra, bạn sẽ hiểu nguyên nhân là vì sao. Bạn được chào đón bởi một chiếc bánh quay tròn có tên gọi “SWEETS GO ROUND”, thay vì một “quán cà phê có nội thất khổng lồ”, ở đây giống như một công viên giải trí tuyệt vời.

Vòng quay vui nhộn rực rỡ sắc màu

Quán cà phê này được chia thành 4 khu ăn uống có tính chất khác nhau, bạn không chỉ được thưởng thức 1 lần, 2 lần mà những 4 lần, liệu điều này đã vượt qua trí tưởng tượng của bạn?

 

① MUSHROOM DISCO 

Khu rừng lớn được bao phủ bởi nấm độc và thực vật ngoài hành tinh

 

② MILK STAND

Căn phòng trẻ con khá “điên rồ” với đầu của thỏ, cừu, kì lân và bình sữa

 

③ Bar Experiment

Quầy bar bị bao phủ bởi một con sứa khổng lồ với ánh sáng kì lạ

 

④ Mel-Tea ROOM

Macarons, chocolate và kem làm từ màu pastel

Dù ở bất cứ chỗ nào bạn cũng sẽ thấy vui vẻ! Giờ cùng xem thực đơn đồ ăn nào!

Điểm nổi bật của quán là thực đơn đầy màu sắc với các món ăn ấn tượng mà bạn sẽ phải tự đặt câu hỏi rằng đây có phải là đồ ăn hay không?

Ở đây màu sắc đã hoàn toàn trở thành 1 tầm cao mới chứ không còn là cụm từ “món ăn đầy màu sắc” mà bạn vẫn thường nghe đâu

 

Dấu ấn của Sebastian Masuda được biểu hiện rõ nét qua thức ăn và nước uống như mì ống cầu vồng, bánh cuộn màu sắc… Với những màu sắc như thế này, liệu bạn có tưởng tượng ra được chúng có vị gì?

Vào các dịp lễ Halloween, Giáng sinh hay các sự kiện khác, thực đơn cũng được thay đổi và có món đặc biệt để làm hài lòng tất cả mọi vị khách. Không chỉ dừng lại ở nội thất hay đồ ăn và cách trang trí độc đáo, giống như tên của nó, đây thực sự là quán cà phê “quái vật”. Những cô gái được gọi là MONSTER GIRL này chính là những người làm nên sức sống cho quán.

Buổi trình diễn của các cô gái này cũng là 1 phần tuyệt vời của quán

Ở đây có các mặt hàng mà không ở nơi đâu có, bạn nghĩ sao nếu mua làm quà lưu niệm?

Đối với những ai đang tìm kiếm những thứ mới lạ hoặc khác thường, hãy đến với thế giới của Masuda, một phần của văn hóa Harajuku.

 

KAWAII MONSTER CAFE

Địa chỉ: YM Square Bldg 4F 4-31-10 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, JAPAN

TEL: 03-5413-6142

Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai – thứ Bảy/Ngày lễ

Ăn trưa 11:30 – 16:30 (gọi món lần cuối 16:00), vào cửa lần cuối: 15:30

Ăn tối 18:00 – 22:30 (gọi món lần cuối 22:00)

  • Chủ nhật/Ngày lễ 11:00 – 20:00 (gọi món lần cuối 19:30)

Nguồn: https://www.facebook.com/kawaiimonstercafe/

 

MUGI (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る